»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/4/2022 06:51

VietinBank đồng hành cùng Nhân tài Đất Việt 2022

Chiều ngày 15/4/2022 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt (NTĐV) 2022. Giải thưởng tôn vinh những tài năng trẻ, các nhà khoa học xuất sắc trong lĩnh vực: Khoa học, môi trường, y dược, công nghệ thông tin (CNTT). VietinBank tự hào cùng một số đơn vị đồng hành và góp phần để Giải thưởng NTĐV 2022 thành công.

Ông Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT VietinBank (ngoài cùng bên trái) trao giải thưởng cho nhóm tác giả đạt giải Ba thuộc lĩnh vực CNTT

Tham dự buổi Lễ trao giải có: Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, Ban, Ngành và Hội Khuyến học Việt Nam.

Ông Lê Thanh Tùng - Thành viên HĐQT VietinBank đã tham dự và trao giải thưởng cho các tác giả về lĩnh vực CNTT.

Giải thưởng NTĐV lần thứ 16 có chủ đề “Sức mạnh chuyển đổi số”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của các sản phẩm, ứng dụng công nghệ mới, bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra rất mạnh mẽ; từ đó góp phần tạo ra những sản phẩm, ứng dụng thông minh phục vụ phát triển nền kinh tế số.

Phát biểu tại Lễ trao giải, bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương ghi nhận: Năm 2022 đánh dấu chặng đường 16 năm của Giải thưởng NTĐV. Trong chặng đường đó, đã có hàng trăm công trình khoa học, sản phẩm công nghệ được vinh danh, mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho đời sống xã hội và đất nước.

“Giải thưởng NTĐV đã thực sự tạo thêm động lực, chắp cánh cho ý tưởng, hiện thực hóa các ý tưởng đó của nhiều tác giả, nhóm tác giả trong và ngoài nước để tiếp tục phát triển nghiên cứu, nâng cao giá trị sản phẩm, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu, khẳng định uy tín cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước” - bà Trương Thị Mai khẳng định.

Ông Phạm Tuấn Anh - Tổng Biên tập Báo Dân trí, Phó Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng NTĐV lần thứ 16 cho biết: Qua 16 mùa trao giải, NTĐV đã ghi nhận nhiều con số ấn tượng. Giải thưởng NTĐV đã tiếp nhận trên 2.600 sản phẩm CNTT dự thi; 5.800 thí sinh trong và ngoài nước tham dự. Giải thưởng thu hút hơn 200 thí sinh là Việt kiều và người Việt Nam đang học tập, làm việc ở nước ngoài gửi hồ sơ tham gia.

VietinBank tự hào khi trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng Giải thưởng NTĐV cũng như các hoạt động ươm mầm phát triển tài năng, thông qua các chương trình tài trợ học bổng, quỹ khuyến học và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Toàn cảnh Lễ trao Giải thưởng NTĐV năm 2022
Toàn cảnh Lễ trao Giải thưởng NTĐV năm 2022

Tuệ An

null - VietinBank null - VietinBank