»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/4/2022 02:48

VietinBank bàn giao 100 nhà đại đoàn kết tại tỉnh Khánh Hòa

Chiều ngày 12/4/2022, tại xã Khánh Phú (huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa), VietinBank đã phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Lễ bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Trần Kiên - Giám đốc VietinBank Khánh Hòa (bên trái) trao biển tài trợ 5 tỷ đồng cho tỉnh Khánh Hòa

Tham dự buổi Lễ có: Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Nguyễn Trần Kiên - Giám đốc VietinBank Khánh Hòa; ông Bùi Thúc Hoàng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Khánh Hòa; đại diện các ban, ngành của tỉnh Khánh Hòa và đại diện chính quyền địa phương huyện Khánh Vĩnh.

Thực hiện chương trình tài trợ an sinh xã hội năm 2022, VietinBank đã tài trợ cho tỉnh Khánh Hòa 5 tỷ đồng để xây dựng 100 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong đợt bàn giao các công trình an sinh xã hội này, ông Nguyễn Trần Kiên - Giám đốc VietinBank Khánh Hòa, đại diện VietinBank đã bàn giao 100 căn nhà đại đoàn kết gồm 45 căn nhà tại huyện Khánh Vĩnh và 55 căn nhà tại huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Ông Hà Quốc Trị và ông Nguyễn Trần trao chìa khóa biểu trưng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
Ông Hà Quốc Trị và ông Nguyễn Trần trao chìa khóa biểu trưng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa đã biểu dương nghĩa cử cao đẹp của VietinBank trong việc đồng hành cùng tỉnh triển khai các hoạt động nghĩa tình vì người nghèo, hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững. Đồng thời, ông Hà Quốc Trị mong muốn các đơn vị, nhà tài trợ sẽ tiếp tục có những hoạt động hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ, VietinBank Khánh Hòa đã trao tặng 22 phần quà cho 22 hộ gia đình nhận nhà đại đoàn kết đến tham dự buổi Lễ. Các phần quà gồm các vật dụng thiết yếu như: Chăn, màn, xoong, chảo, bát, đũa… mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Giám đốc Nguyễn Trần Kiên cùng các đại biểu cắt băng khánh thành nhà đại đoàn kết do VietinBank tài trợ
Giám đốc Nguyễn Trần Kiên cùng các đại biểu cắt băng khánh thành nhà đại đoàn kết do VietinBank tài trợ

Trần Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank