»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/8/2017 06:05

VietinBank Vĩnh Long tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở

Sáng ngày 19/8/2017, VietinBank Vĩnh Long đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> VietinBank Lạng Sơn tổ chức thành công Đại hội Công đoàn >> VietinBank KCN Hải Dương tổ chức thành công Đại hội Công đoàn
Đại biểu chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đến dự Đại hội có ông Huỳnh Bá Long - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long; ông Lý Nhật Trường - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Vĩnh Long; ông Phạm Thành Lộc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Vĩnh Long; cùng hơn 152 đại biểu là đoàn viên người lao động VietinBank Vĩnh Long.

Tại Đại hội, ông Lê Minh Trí - Chủ tịch CĐCS, Phó Giám đốc Chi nhánh đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ 2012 - 2017. Qua đó, Công đoàn đã thường xuyên tuyên truyền, phổ biến các văn bản về chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến từng đoàn viên người lao động. Công đoàn Chi nhánh còn xây dựng đội ngũ công đoàn viên tích cực học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu kinh doanh, tham gia đầy đủ và có hiệu quả các phong trào thi đua, hội thao, hội diễn trong hệ thống VietinBank cũng như Ngành Ngân hàng. Ngoài ra, công tác chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho cán bộ, công đoàn viên và người lao động cũng được Công đoàn rất quan tâm.

Trong nhiệm kỳ qua, các phong trào thể thao, văn nghệ của CĐCS Chi nhánh luôn đạt được thành tích cao: Giải Nhất Hội thi Nét đẹp Văn hóa VietinBank khu vực VII, giải Nhì toàn đoàn Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh (năm 2014); Giải Nhì toàn đoàn Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh, đạt 2 giải A tại Hội thi Tiếng hát Ngành Ngân hàng tỉnh (năm 2015); Giải Nhất toàn đoàn Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh (năm 2016); Giải Nhất toàn đoàn Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh, tham gia Hội thi cán bộ VietinBank cấp khu vực đạt giải Nhì và Hội thao khu vực đạt giải Ba toàn đoàn (năm 2017).

Về hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, nhiệm kỳ qua CĐCS Chi nhánh đã sử dụng Quỹ công đoàn để tham gia công tác xã hội với tổng số tiền là 319.379.900 đồng. Ngoài ra, CĐCS Chi nhánh còn tài trợ cho Quỹ vì người nghèo, học sinh nghèo đến trường, hội trại tòng quân, học bổng cho học sinh nghèo…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Huỳnh Bá Long biểu dương những kết quả đạt được của CĐCS Chi nhánh trong nhiệm kỳ 2012 - 2017. Ông Long đặc biệt ấn tượng với các thành tích từ các phong trào thể thao, văn nghệ của CĐCS Chi nhánh và khen ngợi CĐCS trong nhiệm kỳ qua đã có những đóng góp đáng kể cho công tác từ thiện và an sinh xã hội ở địa phương.

Qua đó, ông Long tin tưởng trong nhiệm kỳ tới, CĐCS Chi nhánh sẽ tiếp tục phát huy tốt các thế mạnh, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ Đại hội giao, xây dựng CĐCS vững mạnh, là cầu nối của người lao động Chi nhánh.

Tại Đại hội, Công đoàn cơ sở đã thông qua mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2017 - 2022, các công đoàn viên cũng tập trung thảo luận và lắng nghe, đóng góp ý kiến đề xuất, kiến nghị bổ sung để nhiệm kỳ mới đạt hiệu quả cao hơn.

Đại hội cũng bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 5 đồng chí và bầu 1 đại biểu chính thức, 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank. Đại hội bế mạc trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể đoàn viên người lao động VietinBank Vĩnh Long.

Trần Ngọc Nhân

null - VietinBank null - VietinBank