»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/02/2018 11:00

VietinBank Kiên Giang 5 năm liền đạt danh hiệu xuất sắc

Ngày 3/2/2018, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2018.

>> Phát huy vai trò của Công đoàn VietinBank Kiên Giang >> Giới thiệu giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến tại Kiên Giang
Chi nhánh phát động thi đua năm 2018

Năm qua, mặc dù nền kinh tế trong tỉnh và cả nước có nhiều biến động, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kiên Giang, của VietinBank, VietinBank Kiên Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giúp Chi nhánh 5 năm liền giữ vững danh hiệu xuất sắc (2013 - 2017).

Tại buổi lễ, ông Võ Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh năm 2017 của Chi nhánh với những con số thật ấn tượng. Theo đó, dư nợ bình quân của Chi nhánh đạt 99,3% so với kế hoạch giao; huy động vốn bình quân đạt 97% so với kế hoạch; nợ nhóm 2, nợ xấu không đáng kể, đều dưới 0,5%; NIM cho vay, huy động vốn đều đạt mức ổn định qua các năm; lợi nhuận tăng 11% so với năm trước.

Giám đốc Chi nhánh đã phân tích những thuận lợi, khó khăn, những mặt đạt được, chưa đạt được của Chi nhánh và khẳng định, kết quả đạt được thời gian qua là nhờ vào định hướng đúng đắn của VietinBank, sự đoàn kết nhất trí cao của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh. Bên cạnh đó, năm 2018 cũng đặt ra nhiều thách thức đối với Chi nhánh khi phải giữ vững và nâng cao thị phần so với hiện tại trong khi địa bàn tiềm năng của Chi nhánh đã bị thu hẹp đáng kể.

Hội nghị cũng đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các mặt hoạt động năm 2017, đồng thời phát động phong trào thi đua nhằm giữ vững danh hiệu “Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” trong năm 2018.

Chương trình “Đối thoại định kỳ”, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở cũng được triển khai tại Hội nghị này. Ban Giám đốc Chi nhánh đã lắng nghe những ý kiến đóng góp của các phòng về phương hướng kinh doanh trong năm tới và có những giải đáp hợp tình hợp lý về thắc mắc của người lao động.

Thay mặt cho người sử dụng lao động và người đại diện cho người lao động, Giám đốc Võ Thanh Tùng và Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Nguyễn Thanh Phong đã ký kết “Phát động thi đua năm 2018”. Việc làm này thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh do VietinBank giao trong năm 2018.

Kết thúc Hội nghị là ý kiến biểu quyết của toàn thể cán bộ, nhân viên về mục tiêu kinh doanh năm 2018 với dư nợ, huy động vốn bình quân tăng 18%, lợi nhuận tăng 14% và dịch vụ phí sẽ tăng 50% so với năm 2017. Hi vọng rằng, với quyết tâm cao và định hướng đúng đắn, Chi nhánh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ VietinBank giao.

Cũng nhân dịp này, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức họp mặt các cán bộ hưu trí, nguyên là lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của Chi nhánh, thể hiện đạo lý “uống nước, nhớ nguồn”, đồng thời tỏ lòng kính trọng, biết ơn đối với thế hệ đi trước đã gây dựng, đóng góp vào sự phát triển của Chi nhánh nói riêng và VietinBank nói chung.

Trần Thị Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank