»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/10/2017 09:30

VietinBank Hà Thành trao Quyết định bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ

Ngày 27/10/2017 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Thành (VietinBank Hà Thành) đã tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm, luân chuyển cho một số cán bộ.

>> VietinBank Hà Thành đánh giá phát triển cán bộ quản lý, tiềm năng >> VietinBank Hà Thành đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm tại địa bàn
Bà Trần Thị An Dung trao Quyết định bổ nhiệm, luân chuyển cho các cán bộ

VietinBank Hà Thành là 1 trong 5 chi nhánh ra đời với nhiệm vụ phát triển, mở rộng thị trường, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng, chuyên nghiệp đối với phân khúc khách hàng bán lẻ. Sau hơn 1 năm hoạt động, VietinBank Hà Thành đã đạt được những kết quả tích cực về hoạt động kinh doanh cũng như các nhiệm vụ khác mà Ban Lãnh đạo VietinBank giao.

Nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, khả năng khai thác khách hàng cũng như cạnh tranh với các ngân hàng khác trên địa bàn, tháng 8/2017, VietinBank Hà Thành đã được Ban Lãnh đạo VietinBank tin tưởng giao phó tiếp quản 2 Phòng Giao dịch (PGD) trong hệ thống.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cấp phép và hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị…, ngày 27/10/2017, PGD Võ Chí Công (chuyển đổi từ PGD Châu Long) đã chính thức đi vào hoạt động. Để bổ sung nhân sự cho PGD mới, trên cơ sở rà soát nhân sự tại Chi nhánh, Hội đồng liên tịch đã thống nhất bổ nhiệm ông Lương Hoàng Minh - Phó Phòng Khách hàng nhận nhiệm vụ Trưởng PGD Võ Chí Công.

Đồng thời, Hội đồng cũng thống nhất luân chuyển bà Bùi Phương Anh - Phó Phòng Dịch vụ khách hàng và ông Phan Bắc Thái - cán bộ Phòng Phát triển Kinh doanh, Khối Bán lẻ nhận nhiệm vụ Phó Phòng Khách hàng VietinBank Hà Thành.

Việc bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ được thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục của VietinBank và nhận được sự đồng thuận nhất trí cao của Hội đồng liên tịch và cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Thị An Dung - Bí thư chi bộ, Giám đốc VietinBank Hà Thành chia sẻ: “Những cán bộ được bổ nhiệm, luân chuyển đều là những cán bộ tâm huyết, có năng lực tốt. Mặc dù là những cán bộ trẻ, kinh nghiệm quản lý còn chưa nhiều nhưng Ban Lãnh đạo VietinBank Hà Thành tin tưởng rằng, với kiến thức và kỹ năng được đào tạo bài bản cùng ý chí quyết tâm, ham học hỏi, các đồng chí sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí công tác mới. Việc bổ nhiệm điều động lần này là niềm vinh dự và thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng lớn của Ban Lãnh đạo VietinBank Hà Thành với mỗi cá nhân các đồng chí”.

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank