»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/01/2018 10:25

VietinBank Hà Giang triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018

Ngày 28/1/2018 tại TP. Hà Giang, VietinBank Hà Giang đã tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2018.

>> Công đoàn VietinBank Hà Giang thăm hỏi gia đình đoàn viên bị hỏa hoạn >> Đại hội Chi bộ 2 Đảng bộ VietinBank Hà Giang
VietinBank Hà Giang nhận Cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng (ảnh: Duy Hưng)

Tới dự Hội nghị có ông Nguyễn Xuân Thịnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Giang; ông Lưu Đình Phát - Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang; ông Hồ Như Thiêm - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nghiệp tỉnh; các ông/bà Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước tỉnh, Cục thuế tỉnh, các trưởng phòng nghiệp vụ Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Giang, các phóng viên báo, đài đến dự và đưa tin.

Về phía VietinBank Hà Giang có ông Vũ Quang Lâm - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Chi nhánh; các thành viên trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong Chi nhánh.

Năm 2017 là năm thứ 5 liên tiếp VietinBank Hà Giang được VietinBank đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các chỉ tiêu kinh doanh lõi Chi nhánh đều đạt và vượt so với kế hoạch VietinBank giao.

Tính đến ngày 31/12/2017, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 2.372 tỷ đồng, tăng 605 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 111,6% so với kế hoạch được giao; tổng dư nợ cho vay và đầu tư đạt 3.414 tỷ đồng, tăng 1.266 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 120,1% so với kế hoạch năm 2017; dư nợ bán lẻ đạt 1.273 tỷ đồng, tăng 418 tỷ đồng so với đầu năm, tăng trưởng 49%, đạt 109,7% so với kế hoạch năm 2017. Chất lượng tín dụng tiếp tục được kiểm soát tốt; tổng thu phí dịch vụ đạt gần 10 tỷ đồng, đạt 90% kế hoạch.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Thịnh đã biểu dương những thành tích mà VietinBank Hà Giang đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời ông Thịnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của VietinBank Hà Giang trong hoạt động Ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh cũng như hoạt động an sinh xã hội, góp phần rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo của tỉnh Hà Giang.

Cũng tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, người lao động của Chi nhánh đã thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2018 do VietinBank giao.                       

Tiến Dũng

null - VietinBank null - VietinBank