»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/01/2018 03:18

VietinBank Chợ Lớn khai trương Phòng Giao dịch Vĩnh Lộc

Sáng ngày 08/01/2018, VietinBank Chợ Lớn khai trương và đưa vào hoạt động Phòng Giao dịch (PGD) Vĩnh Lộc tại số 229 đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM.

>> VietinBank Chợ Lớn hiến máu và tặng quà Tết >> Thành lập chi nhánh Chợ Lớn
Các đại biểu cắt băng khai trương PGD Vĩnh Lộc

Tham dự Lễ khai trương có đại diện các cơ quan, ban, ngành, chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các Giám đốc Chi nhánh. Về phía VietinBank Chợ Lớn có bà Lê Thị Tuyên - Giám đốc Chi nhánh; Ban Giám đốc, trưởng các phòng nghiệp vụ cùng toàn thể cán bộ PGD Vĩnh Lộc. Đặc biệt, tới dự Lễ khai trương còn có các khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

VietinBank Chợ Lớn sau hơn 1 năm đi vào hoạt động đã đạt một số kết quả nhất định. Trong kế hoạch phát triển nhằm khai thác tối đa nhu cầu khách hàng, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng thì việc mở rộng quy mô mạng lưới là điều tất yếu. Do đó VietinBank Chợ Lớn đã thành lập PGD Vĩnh Lộc để cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, chuyên nghiệp.

Có thể nói, PGD Vĩnh Lộc được đặt tại vị trí chiến lược vì trục đường Nguyễn Thị Tú là một trong những con đường sầm uất nhất của quận Bình Tân và còn là nơi đặt trụ sở của KCN Vĩnh Lộc và khu dân cư Vĩnh Lộc. Chi nhánh đã đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất theo Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt huyết và trách nhiệm với phương châm “Hiệu quả, tin cậy, hiện đại”.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Lê Thị Tuyên trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Lãnh đạo VietinBank, các phòng/ban Trụ sở Chính, chính quyền địa phương, các khách hàng thân thiết đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự thành lập PGD Vĩnh Lộc. Đồng thời, bà Tuyên còn cam kết, VietinBank Chợ Lớn nói chung và PGD Vĩnh Lộc nói riêng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính an toàn và chất lượng vượt trội.

Cán bộ, nhân viên VietinBank Chợ Lớn

Nhiễn Lê

null - VietinBank null - VietinBank