»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/12/2017 09:40

VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM khai trương PGD Hà Huy Giáp

Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo VietinBank về phát triển mạng lưới hoạt động kinh doanh, ngày 12/12/2017, VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM đã khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Hà Huy Giáp tại số 216 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12 TP. HCM.

>> VietinBank Gia Định khai trương Phòng Giao dịch Phạm Ngọc Thạch >> VietinBankSc khai trương Chi nhánh Đà Nẵng
Trưởng, Phó PGD Hà Huy Giáp nhận quyết định bổ nhiệm

PGD này được nâng cấp lên thành PGD đa năng từ PGD chuẩn Nguyễn Văn Nghi (PGD không cho vay) tại 232 Nguyễn Văn Nghi, phường 7 TP. HCM thuộc VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM.

Đến dự lễ Khai trương có đại diện Lãnh đạo Văn phòng Đại diện, đại diện Khối Bán lẻ VietinBank, UBND quận 12, UBND phường Thạnh Lộc và các khách hàng thân thiết của Chi nhánh…

PGD có trụ sở mới xây dựng khang trang, thông thoáng, nằm ở vị trí khá thuận lợi tiếp giáp quận Gò Vấp và huyện Hóc Môn, khu vực đông dân cư, trường học, gần chợ, nhiều công ty, xí nghiệp đang hoạt động và chưa có nhiều ngân hàng thương mại hoạt động. PGD Hà Huy Giáp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và tiếp cận, sử dụng các dịch vụ nhiều tiện ích, hấp dẫn của VietinBank.

Trong buổi sáng ngày khai trương PGD đã thu hút được hơn 50 lượt khách hàng đến giao dịch như: Mở tài khoản, mở thẻ ATM, giải ngân cho 1 khách hàng, huy động tiền gửi được gần 15 tỷ đồng, 5.000 USD và một số dịch vụ khác. Đặc biệt PGD đã tiếp thị và bán được 5 tỷ đồng Trái phiếu VietinBank.

Đây là nỗ lực không ngừng của Ban Giám đốc Chi nhánh và toàn thể CBNV nhằm hoàn thiện hệ thống mạng lưới các PGD khang trang, hiện đại, đúng tiêu chuẩn của VietinBank. Hy vọng rằng PGD Hà Huy Giáp sẽ nhanh chóng phát triển, đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh chung của VietinBank Chi nhánh 9 TP. HCM.

Khách hàng đầu tiên đến giao dịch nhân ngày khai trương

Hồng Thúy

null - VietinBank null - VietinBank