»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/9/2017 08:09

VietinBank Cần Thơ bàn giao nhà đại đoàn kết

Chiều ngày 8/9/2017, VietinBank Cần Thơ phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Lê Văn Sanh với trị giá 32 triệu đồng.

>> Trao nhà tình thương cho người nghèo tại Bến Tre
Các đại biểu tại Lễ bàn giao nhà của VietinBank Cần Thơ tặng gia đình ông Lê Văn Sanh

Tham dự buổi lễ bàn giao nhà đại đoàn kết có ông Trần Quốc Trung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ; ông Võ Hữu Quới - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Cần Thơ; bà Huỳnh Thị Phụng - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Cái Răng; ông Lê Hữu Ngân - Giám đốc VietinBank Cần Thơ; cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương.

Đại diện gia đình, ông Lê Văn Sanh cũng bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương và VietinBank đã hỗ trợ tạo điều kiện giúp đỡ gia đình có được một căn nhà để từ đó có thể yên tâm chăm chỉ lao động và nỗ lực thoát nghèo.

Tại lễ trao tặng, ông Lê Hữu Ngân đã trao bảng tượng trưng và phần quà cho gia đình ông Lê Văn Sanh. Ông Ngân mong rằng, ngôi nhà sẽ là nền tảng vững chắc để gia đình an cư lạc nghiệp, vươn lên trong cuộc sống.

VietinBank Cần Thơ không những làm tốt vai trò dẫn đầu Ngành Ngân hàng về quy mô, thương hiệu… mà còn là đơn vị dẫn đầu về công tác an sinh xã hội, hướng đến cộng đồng. Tính đến tháng 9/2017, VietinBank Cần Thơ đã trao tặng 10 căn nhà cho Công an TP. Cần Thơ với tổng trị giá 450 triệu đồng; 1 căn nhà cho người nghèo và 2.000 quyển tập cho UBND phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ; 1 căn nhà cho người nghèo tại xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang trị giá 50 triệu đồng. Đồng thời, Chi nhánh còn tài trợ 75 nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn TP. Cần Thơ với tổng số tiền 3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, VietinBank Cần Thơ còn đóng góp vào Quỹ Tấm lòng vàng Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ với tổng số tiền là 300 triệu đồng; ủng hộ quỹ khuyến học, trao học bổng khen thưởng cho sinh viên với số tiền hàng chục triệu đồng.

Nguyễn Thị Xuân Hương

null - VietinBank null - VietinBank