»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/7/2017 02:36

VietinBank Hà Thành triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm

Chiều ngày 19/7/2017 tại Hà Nội, VietinBank Hà Thành tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

>> VietinBank Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017 >> VietinBank Bến Tre triển khai 3 nội dung trong 1 hội nghị
Ban Lãnh đạo khen thưởng các cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh

Tham dự Hội nghị có bà Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; ông Đặng Anh Hào - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh; các ông/bà là lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Từ ngày thành lập đến nay, VietinBank Hà Thành đã tích cực triển khai các định hướng kinh doanh nhằm phát triển hoạt động bán lẻ đa dạng, chất lượng dịch vụ cao, mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm nói riêng và TP. Hà Nội nói chung.

Sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, VietinBank Hà Thành đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Quy mô tổng dư nợ và nguồn vốn hơn 900 tỷ đồng, tăng trưởng 210% so với năm 2016, số lượng khách hàng hiện hữu trên 3.000 khách hàng…

Để đạt được những kết quả bước đầu như trên là sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cũng như sự chỉ đạo sát sao từ phía Ban Lãnh đạo Chi nhánh. Nhằm vinh danh những tập thể, cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong 6 tháng đầu năm, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến những cá nhân, tập thể có thành tích tốt để khích lệ tiếp tục cố gắng phấn đấu trong thời gian tới.

Bà Trần Thị An Dung chia sẻ các giải pháp tăng trưởng cho 6 tháng cuối năm 2017

Trên cơ sở kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, xác định những thuận lợi, khó khăn trong thời gian tới, bà Trần Thị An Dung - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã chia sẻ mục tiêu, định hướng và kế hoạch triển khai cụ thể đối với từng hoạt động tại Chi nhánh trong thời gian tới nhằm hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh được giao. Bà Dung nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của Chi nhánh trong thời gian tới và để đạt được mục tiêu đề ra cần bám sát các nhiệm vụ đã được thống nhất tại Hội nghị này.

Cũng tại Hội nghị, để tạo động lực thi đua cho cán bộ, nhân viên Chi nhánh, bên cạnh các chương trình thi đua của VietinBank, chương trình thi đua “CHINH PHỤC” tại Chi nhánh, bà Trần Thị An Dung đã chính thức phát động chương trình thi đua “BẬT THÀNH CÔNG” chào mừng ngày kỷ niệm 1 năm thành lập Chi nhánh. Chương trình thi đua với những phần quà hấp dẫn là 3 chuyến du lịch nước ngoài dành cho 3 cán bộ xuất sắc nhất Chi nhánh trong kỳ thi đua từ 1/7/2017 đến 26/8/2017.

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank