»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2018 09:50

VietinBank Bến Tre họp mặt cán bộ hưu trí năm 2018

Sáng ngày 26/1/2018, VietinBank Bến Tre đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ hưu trí năm 2018. Đây là một trong những nét văn hóa truyền thống thường xuyên được giữ gìn tại VietinBank Bến Tre.

>> VietinBank Bến Tre nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch >> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu nhân đạo đợt 3 năm 2017

Trong không khí của những ngày giáp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, VietinBank Bến Tre đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí. Bà Võ Thị Thùy Trang - Giám đốc Chi nhánh phát biểu và bày tỏ biết ơn công sức và ghi nhận những thành tích đóng góp của thế hệ đi trước cho sự phát triển của VietinBank hôm nay. Bà Trang khẳng định, đó cũng là tiền đề vững chắc để thế hệ sau tiếp bước và tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của VietinBank.

Qua buổi họp mặt, Lãnh đạo Chi nhánh đã báo cáo tình hình hoạt động của Chi nhánh trong năm 2017. Mặc dù có những khó khăn, thách thức nhưng với quyết tâm của tập thể CBNV, VietinBank Bến Tre đã đạt thành tích xuất sắc.

Đại diện Lãnh đạo Chi nhánh đã trao tặng 50 phần quà cho cán bộ hưu trí và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với tất cả các gia đình trong dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018.

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank