»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/11/2017 10:05

Trung tâm TTTM tổ chức giải Ultimate Runner

Sáng ngày 26/11/2017, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Trung tâm Tài trợ Thương mại (TTTM) VietinBank, Đoàn Thanh niên Trung tâm đã tổ chức Giải chạy bộ mang tên “Ultimate Runner” tại Công viên Bách Thảo. Giải chạy quy tụ sự tham gia của hơn 100 vận động viên bao gồm: Ban Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Trung tâm TTTM và gia đình.

>> Trung tâm TTTM VietinBank “Chắp cánh ước mơ” tại Điện Biên >> Nâng cao hiệu quả hoạt động TTQT và TTTM
Giải chạy đã gắn kết các thành viên trong Trung tâm TTTM

Giải chạy là một phần trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa nhằm tăng tính gắn kết của toàn thể nhân viên tại Trung tâm TTTM. Với đường đua 5km vòng quanh Công viên Bách Thảo, các cán bộ, nhân viên cũng như gia đình của mình đã có cơ hội thử thách, khám phá giới hạn và thể hiện khả năng bản thân.

Đúng như tiêu chí của Giải là “Chạy vui - Chạy khỏe - Rinh giải về nhà”, các vận động viên, đặc biệt là các vận động viên nhí đều đã nỗ lực hết mình hoàn thành một cách xuất sắc vòng đua.

Kết thúc Giải chạy, các giải Nhất, Nhì, Ba dành cho nội dung nam và nữ đã được trao cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất. Ban Tổ chức cũng đã trao các giải phụ: Vận động viên nhỏ tuổi nhất, vận động viên nhiều tuổi nhất, vận động viên nỗ lực nhất, vận động viên có trang phục ấn tượng nhất cho các vận động viên. Bên cạnh đó, các vận động viên hoàn thành chặng đua cũng đều nhận được các Huy chương kỷ niệm của Ban Tổ chức.

Với tinh thần “Làm việc hết sức, chơi hết mình”, Trung tâm TTTM hi vọng các hoạt động ngoại khóa và các cuộc thi thể thao sẽ góp phần mang đến cho các cán bộ, nhân viên những khoảng thời gian thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng, giúp rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tinh thần đoàn kết trong đơn vị.

Cán bộ, nhân viên Trung tâm và thành viên gia đình tham gia giải chạy

Giải Nhất, Nhì, Ba nội dung dành cho vận động viên nam

Các vận động viên nữ nhận giải Nhất - Nhì - Ba

Trao giải Trang phục ấn tượng   

Ngô Diệu Hoa

null - VietinBank null - VietinBank