»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/8/2018 09:42

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Đống Đa

Ngày 01/8/2018, VietinBank Đống Đa đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Chi nhánh đối với bà Trần Thị Phượng.

>> HĐQT VietinBank bổ nhiệm Giám đốc VietinBank Mỹ Hào >> VietinBank bổ nhiệm chức danh Đồng Giám đốc Chi nhánh Đức
Ông Phạm Văn Khoa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Đống Đa thừa ủy quyền của HĐQT VietinBank trao quyết định cho bà Trần Thị Phượng

Thừa ủy quyền của Hội đồng Quản trị VietinBank, ông Phạm Văn Khoa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Đống Đa đã thực hiện trao Quyết định số 559/QĐ-HĐQT-NHCT1.2 ngày 20/7/2018 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ đối với bà Trần Thị Phượng.

Trước khi được điều động và bổ nhiệm làm Phó Giám đốc VietinBank Đống Đa, bà Trần Thị Phượng nguyên là Trưởng Phòng Kế toán VietinBank TP. Hà Nội và đã từng trải qua một số vị trí công tác khác nhau trong hệ thống. Bà Trần Thị Phượng được Ban Lãnh đạo VietinBank đánh giá là cán bộ có năng lực, nhiệt tình trong công tác, có kinh nghiệm và đã hoàn thành tốt công việc qua nhiều vị trí khác nhau.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Khoa - Giám đốc Chi nhánh, các ông/bà trong Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Đống Đa.

Giám đốc Chi nhánh Phạm Văn Khoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Trần Thị Phượng đã được HĐQT VietinBank tin tưởng bổ nhiệm và hy vọng bà Phượng phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy năng lực, trí tuệ trong công tác, đồng sức đồng lòng cùng Ban Giám đốc Chi nhánh phát huy những kết quả đã đạt được.

Nhận quyết định bổ nhiệm, bà Trần Thị Phượng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến HĐQT VietinBank, Ban Giám đốc Chi nhánh cũng như sự tin tưởng của toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Đống Đa. Tân Phó Giám đốc hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh xây dựng một tập thể vững mạnh, phục vụ khách hàng tốt nhất, góp phần khẳng định thương hiệu VietinBank Đống Đa trong lòng khách hàng.

Ban Giám đốc VietinBank Đống Đa chúc mừng bà Trần Thị Phượng

Khánh Linh

null - VietinBank null - VietinBank