»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 05/01/2018 07:41

Thừa Thiên - Huế: VietinBank nhận bằng khen của tỉnh

Sáng ngày 05/01/2018, tại Hội nghị Gặp mặt doanh nghiệp đầu năm 2018 của tỉnh Thừa Thiên - Huế, VietinBank Thừa Thiên - Huế đã vinh dự được nhận bằng khen.

>> Khai trương Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên - Huế >> VietinBank đồng hành cùng sinh viên tại Huế
Ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc VietinBank Thừa Thiên - Huế nhận bằng khen của tỉnh

Tham dự buổi Lễ có ông Lê Trường Lưu - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Cao - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phan Ngọc Thọ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Dương Tuấn Anh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 300 doanh nghiệp trên địa bàn.

Năm 2017 khép lại với nhiều khó khăn thách thức của nền kinh tế nhưng với sự đồng sức, đồng lòng của tập thể cán bộ, VietinBank Thừa Thiên - Huế đã đạt những kết quả khả quan. Huy động vốn của Chi nhánh tăng trưởng 10%; dư nợ tăng 19%, trong đó dư nợ bán lẻ của Chi nhánh đạt mức 1.000 tỷ đồng; lợi nhuận tăng 17% so với năm 2016.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh của mình, VietinBank Thừa Thiên - Huế cũng đã thực hiện tài trợ các công tác an sinh xã hội trị giá 2 tỷ đồng trong năm 2017. Cùng với đó, VieinBank còn là đơn vị tiên phong phối hợp với UBND tỉnh thực hiện cải cách hành chính thông qua việc cung ứng hoạt động thanh toán bằng nhiều hình thức khi sử dụng dịch vụ công của tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Những thành quả Chi nhánh đạt được trong năm 2017 đã góp phần hoàn thành mục tiêu chung về phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Với sự nỗ lực đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã quyết định tặng bằng khen xuất sắc toàn diện cho VietinBank Thừa Thiên - Huế.

Bạch sơn

null - VietinBank null - VietinBank