»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/02/2021 09:43

Thời điểm vàng để hưởng lãi suất tiết kiệm cao nhất từ VietinBank

Từ nay đến ngày 30/6/2021, VietinBank áp dụng Chương trình “Khách hàng ưu tiên - Đặc quyền lãi suất” cho khách hàng ưu tiên gửi tiết kiệm tại VietinBank với lãi suất hấp dẫn.

Trong tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 như hiện nay, tiền gửi tiết kiệm vẫn là một kênh đầu tư sinh lời an toàn được nhiều khách hàng lựa chọn. Với uy tín, thương hiệu đã được khẳng định, VietinBank là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm.

Với mong muốn mang đến sự thịnh vượng, yên tâm về mặt tài chính cho khách hàng, VietinBank mang tới Chương trình “Khách hàng ưu tiên - Đặc quyền lãi suất” cho các khách hàng ưu tiên trân quý của mình.

Theo đó, khi đến gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của VietinBank, khách hàng ưu tiên sẽ được linh hoạt tặng thêm lãi suất tới 0,2%/năm so với lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm VND thông thường niêm yết ở tất cả các kỳ hạn từ 1 tháng trở lên.

Bên cạnh đó, nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng, khách hàng ưu tiên gửi tiết kiệm trực tuyến (online) trên VietinBank iPay, ATM có kỳ hạn từ 1 tháng trở lên cũng sẽ được tự động tặng thêm 0,2%/năm so với lãi suất tiền gửi tiết kiệm VND thông thường trả lãi sau niêm yết của VietinBank.

Với kênh gửi tiết kiệm trực tuyến (online), khách hàng có thể chủ động gửi hoặc tất toán tài khoản 24/7 bất kỳ thời gian nào, kể cả ngày nghỉ, ngày Lễ. Đồng thời, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn phương thức đáo hạn và lĩnh lãi: Tự động tái đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn.

Dịch vụ gửi tiết kiệm trực tuyến (online) trên Internet Banking, Mobile Banking của VietinBank đang là kênh giao dịch tối ưu cho khách hàng.

Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm”, VietinBank không ngừng cải tiến mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích cùng các chính sách ưu đãi, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, email: contact@vietinbank.vn để biết thêm chi tiết.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank