»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/4/2017 06:51

Thành công Đại hội Đoàn VietinBank KCN Hải Dương

Ngày 1/4/2017, Đoàn TNCS HCM VietinBank KCN Hải Dương đã chức Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019.

>> Đại hội Đoàn tại VietinBank Hai Bà Trưng >> Đại hội Đoàn cơ sở VietinBank Gia Lai
Các đại biểu chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2019

Tham dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Thu Hương - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương cùng các đồng chí Bí thư đoàn các đơn vị bạn: VietinBank Hải Dương, VietinBank Nhị Chiểu, VNPT Hải Dương, Điện lực Hải Dương, NHNN tỉnh Hải Dương, Công ty Cổ phần Lilama 69-3. Về phía VietinBank KCN Hải Dương có ông Đoàn Mạnh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng các đồng chí Đảng ủy viên, Ban Lãnh đạo, trưởng, phó các phòng/ban và toàn thể đoàn viên thanh niên Chi nhánh.

Hội nghị đã được nghe và lần lượt thông qua các báo cáo: Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn cơ sở lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 - 2017 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019; báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn cơ sở khóa IV, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí trong đó: Đồng chí Vũ Nam Hưng - Trưởng Phòng Giao dịch Gia Lộc đã được Đại hội tin tưởng bầu làm Bí thư Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2019 với tỷ lệ nhất trí cao. Đại hội cũng đã bầu ra 2 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội Đoàn cấp trên theo đúng trình tự, quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Đoàn Mạnh Vinh đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã đạt được, đồng thời giao nhiệm vụ cho BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ tới phải tiếp tục cố gắng hơn nữa, đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt đoàn, năng động sáng tạo hơn nữa, xung kích tiên phong trong mọi hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động phong trào, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong đó Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh 4 yêu cầu: (i) Phát động và đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào thi đua trong đoàn viên thanh niên, tạo không khí vui tươi phấn khởi, thu hút đoàn viên tích cực hưởng ứng, góp phần thúc đẩy hoạt động phong trào của toàn Chi nhánh; (ii) Đoàn Thanh niên là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong việc thực hiện và truyền thông Văn hóa VietinBank, đổi mới phong cách phục vụ, tạo nên sự khác biệt, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Chi nhánh; (iii) Tiếp tục quản lý và sử dụng có hiệu quả quỹ từ thiện “Trái tim yêu thương” cho các hoạt động từ thiện xã hội, phát triển cộng đồng; (iv) Xây dựng tối thiểu 2 phòng thanh niên kiểu mẫu, làm hạt nhân thúc đẩy phát triển phong trào thanh niên và tạo nên dấu ấn riêng trong hoạt động của đoàn thanh niên tại Chi nhánh.

Với hơn 60% tổng số cán bộ Chi nhánh là đoàn viên, thanh niên, ông Đoàn Mạnh Vinh tin tưởng và kỳ vọng BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2019 sẽ phát huy được nhiệt huyết và sức mạnh của tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Chào mừng thành công của Đại hội, buổi chiều cùng ngày, Chi nhánh đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao - văn nghệ với các đơn vị: VietinBank KCN Hải Dương, VNPT Hải Dương, Điện lực Hải Dương và Công ty TNHH MTV Cọc ống Kiến Hoa Đất Việt. Chương trình có sự tham gia động viên của đại diện Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương đã để lại ấn tượng sâu sắc, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank KCN Hải Dương với các đơn vị, được lãnh đạo các đơn vị tham gia và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao.

Nguyễn Thị Như Hoa

null - VietinBank null - VietinBank