»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/6/2018 11:32

Sôi nổi Hội thao VietinBank lần thứ XI năm 2018

Ngày 16/6/2018 tại Nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã diễn ra Hội thao toàn hệ thống VietinBank lần thứ XI và Chung kết Giải Bóng chuyền nữ Cúp VietinBank năm 2018 với sự tham gia của đông đảo các vận động viên (VĐV) đến từ 7 Khu vực.

>> Sôi động Hội thao VietinBank Khu vực II năm 2018 >> Hội thao Khu vực VI thành công tốt đẹp
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV tham dự Hội thao

Khu vực V đoạt giải Nhất môn kéo co

Đến dự và động viên Hội thao có các đồng chí: Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn NHVN; Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN; Phạm Phương Lan - Nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn NHVN.

Về phía Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank có các đồng chí: Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VietinBank; Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT; Nguyễn Đình Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank; Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank... Cùng dự buổi Lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank; Giám đốc, phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị thuộc 7 Công đoàn Khu vực.

Cùng với Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng toàn hệ thống VietinBank lần thứ 6, năm 2018; Hội thao toàn hệ thống VietinBank và Giải Bóng chuyền nữ  Cúp VietinBank năm 2018 nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm những ngày Lễ lớn của đất nước, đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển.

Phát biểu Khai mạc sự kiện, đồng chí Nguyễn Đình Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank cho biết: Việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, nhân viên (CBNV) người lao động VietinBank là yếu tố hết sức quan trọng. Nhiều năm qua, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank thường xuyên chỉ đạo Công đoàn và các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, nhằm tạo không khí hào hứng, tạo sự gắn kết trong toàn hệ thống.

Hội thao VietinBank là sân chơi bổ ích, là dịp biểu dương sức mạnh đoàn kết của CBNV người lao động VietinBank. Hoạt động này sẽ tạo ra một khí thế mới, động lực mới để toàn hệ thống VietinBank không ngừng nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh của các đơn vị và toàn hệ thống VietinBank, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển.

Những màn kéo co kịch tính đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả

Lần đầu tiên bộ môn kéo co được đưa vào thi đấu đã đem đến cho Hội thao không khí sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính. Mỗi đội một chiến thuật nhưng đội nào cũng đầy quyết tâm, nhiệt huyết với tinh thần thể thao cao thượng. Các đội có thể lực tốt, đồng đều đến từ Khu vực II, V, VI và VII đã giành lợi thế trong cuộc đua về đích. Kết quả chung cuộc là đội thi đến từ Khu vực V đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao năm nay với giải thưởng là 100 triệu đồng. Đội thi Khu vực VI đạt giải Nhì với giải thưởng 60 triệu đồng; giải Ba được trao cho 2 đội thi đến từ Khu vực II và VII, mỗi đội nhận giải thưởng 40 triệu đồng. Các đội Khu vực còn lại nhận giải Khuyến khích, phần thưởng 30 triệu đồng/đội.

“7 đội thi đến từ 7 khu vực đều rất mạnh. Là khán giả theo dõi từng màn thi đấu, tôi cảm thấy rất khâm phục tinh thần đoàn kết nhất trí cao, sức mạnh của tập thể, tư duy chiến thuật và nhiệt huyết của từng đội thi. Sự “cân tài, cân sức” tại chung kết kéo co của đội thi đến từ Khu vực V và Khu vực VI đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng về Hội thao năm nay” - chị Ngô Thị Hằng Nga, cán bộ Văn phòng VietinBank chia sẻ.

Đội thi đến từ Khu vực V xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn

Đội bóng chuyền nữ VietinBank giành Cúp vô địch

Giải Bóng chuyền nữ Cúp VietinBank năm 2018 thu hút sự tham gia của những nhân tố mạnh, đồng đều là Đội bóng chuyền nữ VietinBank; Đội bóng chuyền nữ Hóa chất Đức Giang; Đội bóng chuyền nữ Mikado Thái Bình; Đội bóng chuyền nữ Kingphar Quảng Ninh.

Sau lượt trận đấu loại ngày 15/6/2018 thì 2 cái tên được bước tiếp vào Chung kết của Giải đó là Đội bóng chuyền nữ VietinBank và Mikado Thái Bình. Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ phút đầu với quyết tâm cao của cả 2 đội. Bằng chiến thuật hợp lý cùng kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu, các cô gái bóng chuyền VietinBank đã giành chiến thắng tuyệt đối trước Đội bóng chuyền nữ Mikado Thái Bình sau 3 set đấu.

Với kết quả này, Bóng chuyền nữ VietinBank đã giành cúp vô địch tại mùa giải năm nay. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng là 100 triệu đồng. Giải Nhì thuộc về Đội bóng chuyền nữ Mikado Thái Bình (giải thưởng là 60 triệu đồng); 2 đội bóng chuyền nữ Kingphar Quảng Ninh và Hóa chất Đức Giang đạt giải Ba (mỗi đội nhận giải thưởng 30 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao thêm nhiều giải phụ khác. VĐV Đinh Thị Thúy (Đội bóng chuyền nữ VietinBank) đạt danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất; VĐV Đặng Thị Thoan (Hóa chất Đức Giang) là Libero xuất sắc nhất và VĐV Nguyễn Thị Thanh Vân (Kingphar Quảng Ninh) đạt danh hiệu Chuyền hai xuất sắc nhất.

Những cô gái của Đội bóng chuyền nữ VietinBank cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp

An Huy

null - VietinBank null - VietinBank