»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/01/2018 07:43

Nhộn nhịp khách hàng trong ngày khai trương PGD Trung Văn

Ngày 2/1/2018 trong ngày khai trương, Phòng Giao dịch (PGD) Trung Văn - VietinBank Đống Đa đã đón tiếp rất đông khách hàng đến giao dịch.

>> VietinBank Nam Thừa Thiên - Huế khai trương PGD Phong Điền >> VietinBank Hải Phòng khai trương PGD Lê Hồng Phong
Khách hàng hài lòng khi đến giao dịch trong ngày khai trương

Tiếp tục kế hoạch phát triển mở rộng mạng lưới, VietinBank Đống Đa đã khai trương và đưa vào hoạt động PGD Trung Văn tại địa chỉ Lô số 10 Khu BT 2, Khu nhà ở Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

PGD Trung Văn có vị trí đắc địa, ở ngã tư ngay đầu đường mới nối vào Khu nhà ở Trung Văn thuộc phường Trung Văn. Đây là nơi đã được quy hoạch trở thành khu đô thị mới, tập trung nhiều doanh nghiệp, văn phòng đại diện, hộ kinh doanh mới của quận Nam Từ Liêm.

Nhận định về tiềm năng của địa bàn, chị Trần Thị Phương Thảo - Trưởng PGD Trung Văn, VietinBank Đống Đa cho biết: Xung quanh PGD là nơi tập trung nhiều khu chung cư chất lượng cao, biệt thự liền kề, dân cư có mức sống cao là điều kiện thuận lợi để VietinBank Đống Đa phát triển kinh doanh.

“Khi thấy VietinBank mở PGD tại đây người dân đến giao dịch đã rất phấn khởi, bởi không phải đi xa để được sử dụng dịch vụ của ngân hàng uy tín như trước đây” - chị Thảo cho biết thêm.

Cũng như các PGD khác, PGD Trung Văn được VietinBank Đống Đa đầu tư xây dựng hiện đại theo chuẩn PGD thương hiệu mới của VietinBank sẽ góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho việc giao dịch của khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình và đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại như: Tiền gửi, tiền vay, thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử…

Trong ngày khai trương, PGD Trung Văn đã đón rất đông khách hàng đến giao dịch tài chính. Đánh giá khách quan về PGD, anh Nguyễn Hồng Phong - khách hàng đến giao dịch nhận định: Tôi rất ấn tượng khi đến đây, PGD rất khang trang sạch, đẹp, con người thân thiện, các dịch vụ ngân hàng thì đa dạng, hiện đại. Tôi chọn và sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè đến sử dụng các dịch vụ ngân hàng của VietinBank.

PGD Trung Văn sẽ là một địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng trên địa bàn quận Nam Từ Liêm và các quận, huyện lân cận đến trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu việt.

Quý khách hàng đến giao dịch xin liên hệ: PGD Trung Văn (VietinBank Đống Đa)

Địa chỉ: Lô số 10 Khu BT 2, Khu nhà ở Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Điện thoại: 024.3513 3778; Fax: 024.3513 3778

Tiến Lâm

null - VietinBank null - VietinBank