»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/12/2017 09:00

Nhóm 6, VietinBank Top 500 san sẻ hơi ấm tình thương

Ngày 16/12/2017, tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, các thành viên VietinBank Top 500 Nhóm 6 khu vực miền Trung (thuộc các chi nhánh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi) phối hợp với VietinBank Thừa Thiên - Huế trao nhiều suất quà cho các hộ gia đình gặp khó khăn trong mùa bão lũ vừa qua.

>> Chia sẻ khó khăn với Trung tâm Bảo trợ xã hội III >> VietinBank Sông Nhuệ chia sẻ yêu thương với hộ nghèo Yên Bái
Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn vùng lũ

Tổng trị giá quà từ thiện là gần 50 triệu đồng bằng nguồn tự đóng góp cá nhân của các thành viên trong VietinBank Top 500 Nhóm 6 khu vực miền Trung.

Tham dự chương trình về phía địa phương có ông Mai Duy - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Vang và lãnh đạo xã Phú Lương, huyện Phú Vang.

Đại diện VietinBank Thừa Thiên - Huế có ông Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đại diện VietinBank Top 500 tại miền Trung có bà Trần Thị Tâm Thanh - Trưởng Phòng Kế toán VietinBank Thừa Thiên - Huế cùng các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Lương.

Bà Trần Thị Tâm Thanh đã chia sẻ những tâm tư và nguyện vọng của cán bộ, nhân viên VietinBank mong muốn được sẻ chia với những đồng bào đang còn khó khăn trong đợt thiên tai, bão lũ vừa qua.

Đại diện người dân vùng lũ, ông Nguyễn Anh - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Lương đã gửi lời tri ân sâu sắc đến sự quan tâm của Ban Lãnh đạo VietinBank nói chung và tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank Top 500 Nhóm 6 khu vực miền Trung, lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank Thừa Thiên - Huế nói riêng. Đồng thời, ông Nguyễn Anh mong muốn sẽ được tiếp tục hợp tác với VietinBank về nhiều mặt trong thời gian tới.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank