»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/4/2017 09:00

Khai trương Trung tâm Hành chính công TP. Huế

Sáng ngày 12/4/2017 tại UBND TP. Huế đã diễn ra Lễ công bố thành lập Trung tâm Hành chính công TP. Huế.

>> Khai trương Cổng dịch vụ công tỉnh Thừa Thiên - Huế
Ông Nguyễn Văn Thành - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP. Huế phát biểu khai mạc

Đến tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Cao - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế; ông Phan Ngọc Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Thành - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP. Huế và các đồng chí trong tỉnh ủy, thành ủy các sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố, các Chủ tịch UBND phường, xã trên địa bàn TP. Huế đã đến tham dự buổi Lễ.

Xuất phát từ yêu cầu, nhiệm vụ của công tác cải cách hành chính, UBND TP. Huế đã thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hoạt động từ năm 2002 cho đến nay. Quá trình hoạt động, bên cạnh những tích cực vẫn còn một số tồn tại, chưa khắc phục được, đặc biệt là tình trạng chậm trễ, gây phiền hà cho các tổ chức trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính.

Là một ngân hàng hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, áp dụng những công nghệ, giải pháp tài chính tiên tiến, hiện đại, VietinBank là ngân hàng đầu tiên hỗ trợ hệ thống dịch vụ công trực tuyến của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế. VietinBank Thừa Thiên - Huế là đơn vị đầu tiên đề xuất và nhận được sự hỗ trợ tối đa của Lãnh đạo UBND TP. Huế trong việc đặt quầy thu phí, lệ phí tại trụ sở Trung tâm Hành chính công của UBND TP. Huế.

Với sự tham gia của ngân hàng trong xử lý dịch vụ công sẽ góp phần mang lại sự chuyên nghiệp, hiện đại và giảm thiểu tối đa thời gian xử lý giao dịch với công dân.

Trong thời gian tới, mô hình này sẽ được phát huy và triển khai đến các huyện, xã và tiến đến áp dụng cho toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế nhằm đem lại cho cộng đồng một phương thức thanh toán ưu việt, nhanh chóng hướng đến mục tiêu hiện đại hóa trên toàn quốc.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank