»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/10/2017 07:00

Hội thảo bảo vệ sức khỏe cho khách hàng VietinBank Quảng Ninh

Hội thảo “Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn” được VietinBank Quảng Ninh tổ chức sáng ngày 18/10/2017. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Hội thảo thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ 2017.

>> VietinBank Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp siêu vi mô, hộ kinh doanh >> VietinBank Quảng Ninh quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2017
Ông Lưu Thanh Bình - Phó Giám đốc VietinBank Quảng Ninh phát biểu khai mạc Hội thảo

Hội thảo có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên VietinBank Quảng Ninh, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam và hơn 60 khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lưu Thanh Bình - Phó Giám đốc VietinBank Quảng Ninh đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp các khách hàng thân thiết đến tham dự Hội thảo và nhấn mạnh: “Qua Hội thảo, VietinBank Quảng Ninh mong muốn được chia sẻ cùng quý khách hàng những lo lắng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, tạo lập quỹ y tế, quỹ bệnh hiểm nghèo và lập kế hoạch tài chính cho các dự định trong tương lai nhằm đảm bảo một cuộc sống sung túc, an nhiên cho bản thân và gia đình”.

Tại buổi Hội thảo, khách hàng đã được nghe PGS. TS, BS. Đặng Văn Dương - Nguyên Giám đốc Trung tâm Giải phẫu bệnh & Tế bào học - Bệnh viện Bạch Mai, Nguyên Phó Trưởng Bộ môn Giải phẫu bệnh, Đại học Y Hà Nội, Giảng viên Trường Đại học Y khoa Sydney, Australia chia sẻ các kiến thức về nguyên nhân, bệnh lý, giải pháp về căn bệnh ung thư; những kiến thức, bí quyết để khách hàng luôn sống vui, sống khỏe.

Tiếp đó, ông Bùi Văn Hùng - Giám đốc Phát triển Kinh doanh kênh Bancassurance, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam đã trao đổi về các công cụ quản lý, tạo lập nguồn tài chính dự phòng cho khách hàng với giải pháp tiết kiệm tích lũy và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Hội thảo chăm sóc sức khỏe khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm là một trong những hoạt động thường xuyên, liên tục của VietinBank Quảng Ninh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm bán lẻ, thúc đẩy công tác bán chéo sản phẩm…

Hội thảo kết thúc trong không khí đầm ấm với những món quà tặng lưu niệm của VietinBank Quảng Ninh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam dành cho tất cả các khách hàng đến tham dự Hội thảo, tặng quà giá trị dành cho các khách hàng ký kết hợp đồng bảo hiểm.

Hội thảo “Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn” đã gặt hái được những thành công đáng khích lệ với hơn 30 khách hàng cam kết tham gia sản phẩm bảo hiểm với tổng mức phí cam kết trên 430 triệu đồng.

Tặng quà khách hàng tại Hội thảo

Hoàng Thị Huyền Trang

null - VietinBank null - VietinBank