»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/8/2017 06:00

VietinBank Quảng Ninh đồng hành cùng doanh nghiệp siêu vi mô, hộ kinh doanh

Ngày 24/8/2017, VietinBank Quảng Ninh đã tổ chức thành công Hội thảo đồng hành cùng doanh nghiệp siêu vi mô và cá nhân, hộ sản xuất kinh doanh. Hội nghị nhằm gặp gỡ, tri ân sự ủng hộ, hợp tác của khách hàng thời gian qua, đồng thời giới thiệu các chương trình ưu đãi, các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới của VietinBank.

>> VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng ưu tiên >> VietinBank Thủ Đức tri ân khách hàng
Ông Đoàn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Minh Tâm HD phát biểu tại Hội thảo

hát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lưu Thanh Bình - Phó Giám đốc Chi nhánh khẳng định: Với xu hướng cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các NHTM hiện nay, hệ thống VietinBank nói chung và VietinBank Quảng Ninh nói riêng luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện phong cách giao dịch, hệ thống sản phẩm, nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, VietinBank không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và cung cấp những sản phẩm, dịch vụ của một ngân hàng hiện đại... nhằm mang đến cho khách hàng trọn gói, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách. Đặc biệt, VietinBank mang tới các ưu đãi dành cho cả khách hàng thân thiết, khách hàng mới…

Tham dự Hội thảo là 60 khách hàng bán lẻ thân thiết của Chi nhánh. Tại Hội thảo, các khách hàng đã được lãnh đạo Chi nhánh giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ vượt trội, các chương trình ưu đãi, dành riêng cho khách hàng thân thiết, khách hàng mới của VietinBank Quảng Ninh. Cán bộ quan hệ khách hàng Chi nhánh cũng chia sẻ, trực tiếp tư vấn liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Tại Hội thảo, ông Đoàn Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Minh Tâm HD thay mặt cho các khách hàng bán lẻ của Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn đến hệ thống VietinBank nói chung và VietinBank Quảng Ninh nói riêng.

Ông Hùng nhấn mạnh: Thời gian qua, VietinBank Quảng Ninh đã luôn tận tụy, gắn bó, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ đắc lực đó, VietinBank Quảng Ninh thực sự trở thành người bạn đồng hành, là nhân tố then chốt cho sự lớn mạnh của doanh nghiệp.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank Quảng Ninh, ông Nguyễn Văn Cương - Giám đốc Chi nhánh khẳng định: Sự hiện diện đông đủ, tình cảm và sự chia sẻ quý khách hàng dành cho VietinBank Quảng Ninh là nguồn động lực to lớn, vô cùng quý báu giúp VietinBank Quảng Ninh nỗ lực hơn nữa, hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để luôn xứng đáng là địa chỉ tin cậy của quý khách. Chúng tôi cũng mong muốn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía quý khách hàng, như những người bạn đồng hành son sắt, cùng hỗ trợ nhau phát triển…

Hội thảo khép lại với 15 khách hàng ký cam kết vay vốn và 6 khách hàng là chủ các doanh nghiệp siêu vi mô, cá nhân, hộ sản xuất kinh doanh ký hợp đồng tín dụng ngay tại Hội thảo.

Toàn cảnh Hội thảo

Hoàng Thị Huyền Trang

null - VietinBank null - VietinBank