»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/6/2017 08:04

Hội thảo “Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn”

VietinBank Thanh Xuân đã lập kỷ lục doanh số phí bảo hiểm cam kết lên đến 3 tỷ đồng với hơn 30 khách hàng đồng ý mua bảo hiểm ngay tại Hội thảo bảo hiểm nhân thọ với chủ đề “Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn”.

>> Đoàn Thanh niên VietinBank Thanh Xuân sinh hoạt chính trị >> VietinBank Thanh Xuân tài trợ vốn dự án nhà máy chế biến suất ăn hàng không
Đại diện VietinBank Thanh Xuân trao quà cho khách hàng tại Hội thảo

Hội thảo này được VietinBank Thanh Xuân tổ chức chiều 2/6/2017, nằm trong chuỗi sự kiện Hội thảo thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ quý II/2017. Đây cũng là chi nhánh tiên phong tổ chức Hội thảo thúc đẩy kinh doanh Bảo hiểm nhân thọ VietinAviva tại địa bàn Hà Nội trong năm 2017.

Hội thảo có sự góp mặt của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Thanh Xuân, đại diện Khối Bán lẻ Trụ sở chính, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ VietinAviva và hơn 100 khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, bà Phạm Bích Ngọc - Phó Giám đốc VietinBank Thanh Xuân đã bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đón tiếp các khách hàng thân thiết đến tham dự Hội thảo và nhấn mạnh: “Qua buổi Hội thảo, VietinBank Thanh Xuân mong muốn được chia sẻ cùng quý khách hàng những lo lắng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, tạo lập quỹ y tế, quỹ bệnh hiểm nghèo và lập kế hoạch tài chính cho các dự định trong tương lai nhằm đảm bảo một cuộc sống sung túc, an nhiên cho bản thân và gia đình”.

Tại buổi Hội thảo, khách hàng đã được nghe TS. Bác sỹ Lê Xuân Dương - Chủ nhiệm Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chia sẻ các kiến thức về nguyên nhân, bệnh lý liên quan đến các căn bệnh ung thư phổ biến ở Việt Nam hiện nay và bí quyết phòng chống bệnh hiệu quả. Tiếp theo đó, ông Bùi Văn Hùng - Chuyên gia Tài chính đến từ Công ty Bảo hiểm VietinAviva đã trao đổi về các công cụ quản lý, tạo lập nguồn tài chính dự phòng cho khách hàng với giải pháp tiết kiệm tích lũy và bảo vệ sức khỏe cho gia đình - “Phát Lộc An Khang”.

Các khách hàng được giao lưu hỏi đáp trực tiếp với các khách mời và đặc biệt, được lắng nghe những chia sẻ chân thực từ các khách hàng của VietinBank đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “Phát Lộc An Khang”, được nhận các khoản hỗ trợ tài chính kịp thời để trang trải cho các chi phí y tế phát sinh của bản thân và gia đình.

Hội thảo kết thúc trong không khí hân hoan, đầm ấm với những món quà tặng lưu niệm của VietinBank Thanh Xuân và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ dành cho tất cả các khách hàng đến tham dự Hội thảo, tặng quà giá trị dành cho các khách hàng ký kết hợp đồng bảo hiểm. Đặc biệt, Hội thảo còn tặng 3 phần quà may mắn là những thiết bị gia dụng tiện lợi dành cho 3 khách hàng may mắn nhất qua phần bốc thăm may mắn cuối Chương trình.

Phạm Tuyết

null - VietinBank null - VietinBank