»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/12/2017 11:19

Hội nghị khách hàng VietinBank Chương Dương

Tối ngày 11/12/2017 tại Hà Nội, VietinBank Chương Dương đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017. Hội nghị nhằm gặp gỡ, tri ân sự ủng hộ, hợp tác của các đối tác, khách hàng thời gian qua.

>> VietinBank Chương Dương hợp tác toàn diện với Vinaconex P&C >> Ngày hội gia đình tại VietinBank Chương Dương
Ông Cát Quang Dương phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có: Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. Hà Nội; ông Hoàng Việt Trung - Cục trưởng Cục 1, Cục Thanh tra Giám sát Ngân hàng Nhà nước; bà Phạm Phương Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Ngân hàng Việt Nam; ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank; ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương cùng toàn thể Ban Giám đốc và đặc biệt là đông đảo khách hàng, đối tác thân thiết của VietinBank Chương Dương.

Trong năm 2017, mặc dù sức cạnh tranh của các ngân hàng thương mại rất mạnh mẽ và khốc liệt, nhưng hoạt động kinh doanh của VietinBank Chương Dương tiếp tục tăng trưởng an toàn và hiệu quả. Ngoài những khách hàng truyền thống đã gắn bó với chi nhánh (CN), lượng khách hàng mới đến với CN cũng ngày một tăng trưởng. Tốc độ tăng trưởng quy mô hoạt động của CN đạt khá tốt: Dư nợ cho vay nền kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng 12,64%; nguồn vốn đạt tốc độ tăng trưởng 12,42%; doanh số mua bán ngoại tệ tăng trưởng 1,84% so với cùng kỳ năm 2016…

Đạt được những kết quả đó, VietinBank Chương Dương luôn trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của khách hàng. Hội nghị khách hàng năm 2017 - “Đồng hành muôn dặm - Đến đích thành công” cũng chính là lời tri ân chân thành và ý nghĩa mà VietinBank Chương Dương gửi đến quý khách hàng.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank đã bày tỏ tri ân đến sự hợp tác hiệu quả của các khách hàng với VietinBank nói chung và VietinBank Chương Dương nói riêng trong thời gian qua. Ông Dương kỳ vọng vào mối quan hệ tốt đẹp của VietinBank với khách hàng sẽ ngày càng phát triển bền vững.

Còn ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương nhấn mạnh: Cùng với sự chuyển mình toàn diện của VietinBank, với mục tiêu hướng tới khách hàng, VietinBank Chương Dương luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng đa dạng, phong phú với chất lượng tốt nhất. Hiện nay, CN hoạt động với mạng lưới rộng khắp gồm 1 Trụ sở CN; 16 phòng giao dịch; 475 máy POS và 25 máy ATM. Do đó các dịch vụ ngân hàng được triển khai đa dạng, hoạt động ổn định với chất lượng phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Trong nhiều năm liền, CN đã vinh dự được HĐQT VietinBank đánh giá và xếp loại danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Tiến bày tỏ sự biết ơn chân thành đến sự quan tâm đặc biệt, chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước; Ban Lãnh đạo VietinBank; sự ủng hộ to lớn của các cơ quan, ban/ngành TP. Hà Nội và đặc biệt là sự tín nhiệm, tin yêu đồng hành của các quý khách hàng, đối tác. Năm 2018 đang đến gần, thay mặt Ban Giám đốc và tập thể người lao động VietinBank Chương Dương, ông Tiến gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến toàn thể quý khách hàng và chúc cho mối quan hệ giữa VietinBank Chương Dương cùng quý khách hàng ngày càng gắn bó thân thiết và phát triển bền vững.

Ông Phạm Bảo Long chia sẻ về mối “lương duyên” với VietinBank Chương Dương 

Cũng tại Hội nghị, ông Phạm Anh Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên 76 Bộ Quốc phòng chia sẻ: “Là khách hàng truyền thống và thân thiết của VietinBank Chương Dương, tôi rất ấn tượng với phong cách làm việc năng động, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ CN. Trong thời gian gắn bó, sự tư vấn tài chính nhiệt tình và hiệu quả của VietinBank Chương Dương đã mang lại nhiều lợi thế và góp phần quan trọng vào sự ổn định và phát triển của Công ty”. Ông Tuấn tin tưởng sự gắn bó và hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục sâu sắc và bền chặt hơn nữa trong thời gian tới.

Cùng chung quan điểm, ông Phạm Bảo Long - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Năng lượng Vinaconex cho biết: “Ngay từ những ngày đầu làm việc với VietinBank Chương Dương, tôi đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết của CN. Mới đây, Công ty và VietinBank Chương Dương đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị”. Ông Long tin tưởng rằng, thỏa thuận được ký sẽ phát huy hiệu quả cao góp phần xây dựng mối “lương duyên” giữa hai đơn vị càng thêm sâu sắc, mang lại thành công và phát triển cho cả hai đơn vị.

Cũng tại Hội nghị, chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị đã diễn ra hào hứng và tràn ngập tiếng cười. Hội nghị khách hàng năm 2017 - “Đồng hành muôn dặm - Đến đích thành công” của VietinBank Chương Dương đã thành công tốt đẹp góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác thân thiết với các quý khách hàng.

Ông Đàm Hồng Tiến - Giám đốc VietinBank Chương Dương trao giải Đặc biệt cho khách hàng may mắn tại Hội nghị

Đoàn Thanh niên VietinBank Chương Dương mang đến Hội nghị các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank