»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/10/2017 07:30

Cùng bảo vệ sức khỏe gia đình tại VietinBank Hà Thành

Nằm trong chuỗi chương trình thúc đẩy hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Chi nhánh, ngày 26/10/2017, VietinBank Hà Thành đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam tổ chức thành công Hội thảo “Cùng VietinBank bảo vệ sức khỏe gia đình bạn”.

>> VietinBank Hà Thành đánh giá phát triển cán bộ quản lý, tiềm năng >> VietinBank Hà Thành đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm tại địa bàn
PGS-BS Đặng Văn Dương chia sẻ các loại bệnh thường gặp và biện pháp chủ động phòng ngừa

Hội thảo có sự tham gia của PGS-BS Đặng Văn Dương - Nguyên Giám đốc Trung tâm giải phẫu bệnh và Tế bào học Bệnh viện Bạch Mai, Ban Lãnh đạo và các cán bộ của VietinBank Hà Thành cùng Công ty Aviva Việt Nam. Đặc biệt, là sự có mặt của gần 100 khách hàng ưu tiên của VietinBank Hà Thành.

Tại Hội thảo, quý khách hàng đã được nghe PGS-BS Đặng Văn Dương chia sẻ về các loại bệnh phổ biến hiện nay, nguyên nhân và cách chủ động phòng tránh. Đồng thời, các khách hàng cũng được ông Trần Bình Lợi - đại diện Aviva Việt Nam chia sẻ gói giải pháp tài chính ưu việt nhất thị trường hiện nay có tên gọi “Điểm tựa cuộc sống - Giải pháp tài chính ưu việt cho mọi gia đình”.

Hội thảo diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ với không khí vui vẻ và giao lưu cởi mở giữa quý khách hàng - bác sỹ - đại diện VietinBank Hà Thành và Aviva Việt Nam.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành bày tỏ sự tri ân tới gần 100 khách hàng đã luôn sát cánh cùng Chi nhánh trong thời gian qua và khẳng định sự hiện diện của khách hàng đã tạo nên thành công lớn cho buổi Hội thảo.

“Mọi vấn đề và nỗi lo của khách hàng là vấn đề và nỗi lo của VietinBank. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng, VietinBank cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi lĩnh vực của cuộc sống” - bà Dung cho biết thêm.

Hội thảo đã gặt hái được nhiều thành công trên mức kỳ vọng với 10 khách hàng tham dự ký hợp đồng với tổng số phí bảo hiểm đạt gần 360 triệu đồng và gần chục khách hàng khác đã đăng ký mua với tổng số phí bảo hiểm gần 250 triệu đồng.

 Bà Trần Thị An Dung - Giám đốc VietinBank Hà Thành trao quà may mắn cho khách hàng tham dự Hội thảo

Thùy Linh

null - VietinBank null - VietinBank