»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2019 07:00

Cùng VietinBank iPay Mobile vi vu bốn phương, hạnh phúc bốn mùa

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch và có quá nhiều điều phải chuẩn bị khiến bạn mong muốn có một trợ thủ đắc lực giúp đỡ? VietinBank iPay Mobile với những cải tiến, bổ sung nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp bạn có được chuyến đi suôn sẻ và đầy ắp kỷ niệm.

>> Những tính năng hấp dẫn của VietinBank iPay Mobile phiên bản 4.0.8 >> Chu du đảo quốc cùng thẻ VietinBank Premium Banking
Poster Chương trình

Chọn nơi lưu trú an toàn

Trước kia, việc lựa chọn điểm đến lý tưởng và tìm nơi lưu trú an toàn luôn là mối lo của nhiều người. Song giờ đây với ứng dụng VietinBank iPay Mobile, điều này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới được tiến hành với những thao tác cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chọn chức năng “Đặt phòng khách sạn” và thực hiện theo các bước hướng dẫn, khi đó bạn đã có thể tìm và đặt được khách sạn như mong muốn.

Di chuyển dễ dàng, thuận tiện

Nếu chuyến đi của bạn di chuyển bằng máy bay, bạn cũng chỉ cần một vài phút để mua vé thông qua QRPay của VietinBank iPay Mobile. Đặc biệt, VietinBank liên tục có những ưu đãi hấp dẫn giúp bạn có được những chiếc vé máy bay giá rẻ hơn bình thường. Chưa hết, khi thanh toán bằng QRPay, hệ thống cho phép nhập ngay mã giảm giá khi giao dịch. Như vậy là thêm một lần nữa, bạn được tận hưởng các ưu đãi trực tiếp từ VietinBank.

Đến nơi rồi, “ăn đâu, chơi gì” đây?

Khi đến với những miền đất xa xôi, chắc chắn sẽ có nhiều điều khiến bạn thấy lạ lẫm. Khi đó bạn sẽ mất thời gian để tìm kiếm và lựa chọn “ăn đâu, chơi gì?”. VietinBank iPay Mobile sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề này thông qua chức năng “Tìm kiếm”. Chức năng này cung cấp cho bạn hàng loạt nhà hàng, địa điểm vui chơi, mua sắm, rạp chiếu phim… với thao tác tra cứu dễ dàng. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian để tận hưởng chuyến đi chơi đầy ắp các hoạt động đáng nhớ, trải nghiệm tối đa những địa danh nổi tiếng cũng như đặc sản địa phương.

Bên cạnh đó, các địa điểm cần thiết như trạm xăng, bệnh viện, hiệu thuốc, tìm kiếm ATM/PGD… cũng có trong “Tìm kiếm” nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của bạn trong chuyến đi.

Đi chơi là phải thảnh thơi

Đừng để chuyến du lịch của bạn bị gián đoạn hay kém vui bởi những phát sinh bất ngờ tưởng chừng như “phải ở nhà” mới giải quyết được.

Nếu bạn đang trong một chuyến đi dài ngày mà đến hạn thanh toán các dịch vụ “đến hẹn lại lên” như điện, nước, viễn thông, truyền hình…? Bạn có thể nhanh chóng thực hiện thanh toán hóa đơn cho các nhà cung cấp dịch vụ với các thao tác đơn giản thông qua cổng thanh toán VNPAY nhờ sự hỗ trợ chuẩn QR Billing. Hay nếu lỡ quên mật khẩu/tên đăng nhập trên VietinBank iPay Mobile, bạn cũng có thể chủ động thao tác ngay trên ứng dụng thay vì phải đến phòng giao dịch.

Với nhiều tiện ích kể trên, VietinBank iPay Mobile chính là cẩm nang du lịch tuyệt vời mà bạn không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Hãy tải VietinBank iPay Mobile ngay ngày hôm nay và bắt đầu hành trình của bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Hãy tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời với VietinBank iPay Mobile

Nguyễn Đức

null - VietinBank null - VietinBank