»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/7/2018 07:00

COMBO 6 in 1 plus - Chọn VietinBank SME, Chạm thành công

VietinBank tiếp tục gia hạn chương trình 6 ưu đãi dành cho 1 khách hàng với tên gọi mới COMBO 6 in 1 plus (6 trong 1). Chương trình được thiết kế dành riêng cho khách hàng SME mới với thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn về phí và lãi suất cho cả 6 dịch vụ: Tiền gửi, Cho vay, Quản lý dòng tiền, Tài trợ thương mại, Dịch vụ tài khoản và các dịch vụ khác. Với COMBO 6 in 1plus, VietinBank đồng hành cùng khách hàng đi tới thành công.

>> VietinBank SME Club giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Brazil >> Thúc đẩy hoạt động kinh doanh phân khúc SME Khu vực II
VietinBank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng SME

Được đưa vào triển khai từ năm 2017, gói COMBO 6 in 1 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhằm hiện thực hóa cam kết: Đồng hành cùng khách hàng SME của VietinBank - cùng khách hàng chạm đến thành công. Nhằm đáp lại sự ủng hộ của doanh nghiệp SME trên cả nước và gia tăng quyền lợi cho khách hàng, năm 2018 VietinBank tiếp tục cho ra mắt COMBO 6 in 1plus áp dụng cho khách hàng SME mới. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 30/6/2019.

Với đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp tiền gửi và tiền vay, COMBO 6 in 1plus  được áp dụng cho cả doanh nghiệp và ban lãnh đạo/cán bộ doanh nghiệp cùng các ưu đãi cụ thể như sau:

1. Tiền gửi*: Lãi suất ưu đãi theo Chương trình thúc đẩy huy động nguồn vốn khách hàng doanh nghiệp (KHDN) đối với Tiền gửi có kỳ hạn.

2. Cho vay: Thực hiện ưu đãi lãi suất theo Chương trình Đồng hành của khách hàng vừa và nhỏ.

3. Quản lý dòng tiền*: Kể từ ngày được phê duyệt tham gia COMBO 6 in 1plus, khách hàng sẽ có cơ hội hưởng: Ưu đãi tối đa 100% phí chuyển tiền của khách hàng tại Chi nhánh VietinBank, khách hàng mở tài khoản tiền gửi/tiền vay mới[1] trong tối đa 2 tháng kể từ ngày được phê duyệt tham gia Gói.

4. Tài trợ thương mại*: Ưu đãi đến 75% phí trong tối đa 3 tháng.

5, Dịch vụ tài khoản*: Miễn phí mở tài khoản, cho phép khách hàng lựa chọn số tài khoản theo yêu cầu.

6. Dịch vụ khác*:

+ Với dịch vụ eFAST: Miễn phí cấp RSA, miễn phí duy trì trong 3 tháng, miễn phí giao dịch chuyển tiền trong hệ thống và ngoài hệ thống trên eFAST trong vòng 3 tháng kể từ ngày đăng ký sử dụng dịch vụ lần đầu.

+ SMS Banking: Miễn phí duy trì trong 6 tháng;

+ Giảm tối đa các mức phí bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa, hàng hóa xuất nhập khẩu, bảo hiểm xe cơ giới; mức phí với bảo hiểm cháy nổ bất thường.

+ Miễn phí chi hộ lương tối đa 12 tháng cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ chi lương.

+ Miễn phí thanh toán hóa đơn định kỳ (điện, nước, viễn thông, truyền hình) của khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trích nợ tự động để chi trả cho các nhà cung cấp đã kết nối dịch vụ thu hộ qua VietinBank trong 6 tháng kể từ ngày đăng ký mới dịch vụ này.

*Điều kiện áp dụng theo quy định của VietinBank.

[1]Tại các Chi nhánh khác, áp dụng theo quy định hiện hành của VietinBank.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ Phòng Khách hàng Doanh nghiệp của các chi nhánh VietinBank trên toàn hệ thống để được tư vấn. 

Nguyễn Ngọc Hương

null - VietinBank null - VietinBank