»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/4/2017 07:00

Bạn là “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động thông minh 2017”?

Bạn là người sáng tạo? Bạn muốn khẳng định năng lực và hiện thực hóa những ý tưởng trong công việc? Hãy tham gia Chương trình “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động (QLRRHĐ) thông minh 2017”. Đây là sân chơi trí tuệ hấp dẫn dành cho mọi cán bộ VietinBank.

>> Trao 2 giải Nhất “Nhà Quản lý rủi ro hoạt động thông minh” VietinBank >> Trao giải “Nhà quản lý rủi ro hoạt động điển hình” tại VietinBank BRVT
Poster Chương trình

Mở rộng hình thức và đối tượng tham gia

Hệ thống Core SunShine đã được triển khai trên toàn hệ thống VietinBank. Với mong muốn nâng cao văn hóa và ý thức QLRR trong cán bộ, nhân viên (CBNV), VietinBank tiếp tục phát động Chương trình “Nhà QLRRHĐ thông minh 2017” từ 15/4 cho đến 30/11/2017.

Đối tượng tham dự Chương trình là cá nhân/nhóm tác giả (từ 2 cá nhân trở lên) hoặc đơn vị thuộc VietinBank (gồm chi nhánh trong và ngoài nước, đơn vị thuộc Trụ sở chính, đơn vị trực thuộc, văn phòng đại diện). Điểm mới và nổi bật của Chương trình năm nay đó là không hạn chế số lượng ý tưởng tham gia của mỗi cá nhân/nhóm tác giả/đơn vị tại mỗi vòng và toàn Chương trình. Đặc biệt với các đơn vị thuộc Trụ sở chính, đối tượng tham gia Chương trình cũng không giới hạn phạm vi công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ đang thực hiện.

Ngoài những ý tưởng nghiệp vụ nhằm mục đích nhận diện các rủi ro, chốt kiểm soát chưa hợp lý tại các quy định, quy trình, mô hình, sản phẩm, dịch vụ… của VietinBank, Ban Tổ chức (BTC) Chương trình cũng khuyến khích các cá nhân/tập thể đóng góp các ý tưởng truyền thông. Đây là những ý tưởng nhằm nghệ thuật hóa kiến thức, phương thức triển khai công tác QLRRHĐ, truyền thông văn hóa QLRRHĐ dưới các hình thức đa dạng như: Báo, thơ, video, poster, kịch…

3 vòng đua tài

Chương trình năm nay được tổ chức thành 3 vòng hấp dẫn. Vòng 1 (Khởi động) bao gồm 3 chặng (mỗi chặng đua kéo dài 1 tháng) diễn ra từ ngày 15/4/2017 đến ngày 15/7/2017. Sau từng chặng, Hội đồng thẩm định của Chương trình sẽ lựa chọn 5 ý tưởng xuất sắc nhất tại mỗi chặng để trao giải và vinh danh trên toàn hệ thống.

Từ những ý tưởng đã được trao giải trong Vòng 1, các tác giả sẽ tiếp tục hoàn thiện ý tưởng tại Vòng 2 (Tăng tốc). Trên cơ sở đó, Hội đồng thẩm định sẽ đánh giá lại và lựa chọn tối đa 7 ý tưởng xuất sắc và có tính ứng dụng cao nhất để đưa vào Vòng 3 (Về đích).

Những ý tưởng tham dự Vòng Về đích sẽ được bảo vệ trực tiếp trước Ban Giám khảo tại Hội nghị Bảo vệ ý tưởng. Đây không chỉ là cơ hội để tác giả thể hiện năng lực sáng tạo, kỹ năng thuyết trình trước Ban Lãnh đạo VietinBank mà còn có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn với trị giá lên tới 40.000.000 VND.

Ngoài ra, để tôn vinh những đóng góp và tinh thần sáng tạo của các tác giả tham gia Chương trình, BTC sẽ trao các giải phụ: Nhà QLRRHĐ có nhiều ý tưởng hiệu quả nhất, Đơn vị có nhiều Nhà QLRRHĐ thông minh nhất và Đơn vị có nhiều cán bộ tham gia nhất. Tổng giá trị giải thưởng của Chương trình lên tới 200.000.000 VND.

Kéo dài từ nay cho đến hết tháng 11/2017, Chương trình “Nhà QLRRHĐ thông minh 2017” hứa hẹn là sân chơi trí tuệ hấp dẫn, phát huy tinh thần tập thể, đoàn kết trong việc tìm kiếm các giải pháp phát hiện, ngăn ngừa, giảm thiểu RRHĐ trong kinh doanh hằng ngày. Đặc biệt, Chương trình cũng kỳ vọng tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích CBNV VietinBank tham gia đóng góp và thể hiện bản thân, gia tăng sự gắn kết giữa nhân viên với Ngân hàng.

Hãy tham gia Chương trình ngay để có cơ hội trở thành “Nhà QLRRHĐ thông minh 2017”!

Thông tin chi tiết về thể lệ và mẫu đăng ký dự thi vui lòng xem tại đây.

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank