Thư viện ảnh Ngày 01/7/2017 07:00
Ấn tượng Bộ Nhận diện Thương hiệu 2017
Với mục tiêu nâng tầm giá trị thương hiệu, trở thành ngân hàng dẫn đầu ở cả phân khúc Khách hàng doanh nghiệp và Bán lẻ, đẩy mạnh phát triển dịch vụ thanh toán, VietinBank đã ra mắt “Bộ Nhận diện Thương hiệu 2017”. Bằng hoạt động này, VietinBank đang từng bước định vị và xác lập tính cách, kiến trúc thương hiệu để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế.
Tiến Lâm (Tổng hợp)
Xem tin khác
-
Những khoảnh khắc xúc động của “Ngân hàng gạo nghĩa tình” VietinBank
-
VietinBank: Một năm dấu ấn
-
Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho gần 200 thủ lĩnh Đoàn
-
ĐHĐCĐ VietinBank thường niên năm 2018 thành công tốt đẹp
-
Thủ tướng Chính phủ thăm và chúc Tết VietinBank
-
Như những đóa hoa
-
Rộn ràng “Vui hội Trăng Rằm VietinBank 2017”
-
Hành trình gieo những mầm vui