»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/01/2017 11:23

Vinh danh chương trình đào tạo lãnh đạo chi nhánh

Ngày 11 và 12/1/2017 tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (Trường) đã tổ chức thành công Lễ tổng kết và vinh danh chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo vị trí giám đốc/phó giám đốc cho các chi nhánh dành cho cán bộ nguồn/mới bổ nhiệm năm 2016.

>> Đổi mới chương trình đào tạo lãnh đạo phòng cấp Chi nhánh >> Đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”
Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu chỉ đạo

Tham dự Lễ có ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank; ông Phùng Khắc Kế - Thành viên HĐQT VietinBank; bà Lê Anh Hà - Phó Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro…

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ đánh giá rất cao hiệu quả chương trình đào tạo Kỹ năng lãnh đạo vị trí giám đốc/phó giám đốc của Trường đã được triển khai từ nhiều năm nay. Đồng thời, Tổng Giám đốc chỉ đạo các học viên thường xuyên vận dụng những kiến thức đã được đào tạo vào thực tế, yêu cầu các chi nhánh phối hợp với Khối Nhân sự để xây dựng đội ngũ giảng viên là các học viên của chương trình đào tạo giám đốc/phó giám đốc.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc ghi nhận những nỗ lực của Khối Nhân sự cũng như Trường trong việc ban hành Khung đào tạo bắt buộc và chỉ đạo Trường ưu tiên đào tạo các trường hợp đã bổ nhiệm nhưng chưa tham gia đào tạo, tăng số lượng lớp đào tạo cho các đồng chí Lãnh đạo của chi nhánh và Trụ sở chính đã được bổ nhiệm và chưa hoàn thành các chương trình đào tạo bắt buộc trong năm 2017. Tổng Giám đốc yêu cầu Trường tiếp tục phát huy vai trò đầu mối thiết kế các chương trình, mời các đồng chí trong Ban Lãnh đạo VietinBank tham gia giảng dạy/chia sẻ trong các chương trình đào tạo sắp tới.

Ban Lãnh đạo VietinBank chụp ảnh lưu niệm với các học viên

Được biết, trước khi diễn ra Lễ tổng kết và vinh danh, buổi bảo vệ khóa luận chương trình đào tạo kỹ năng lãnh đạo vị trí giám đốc/phó giám đốc cho các chi nhánh dành cho cán bộ nguồn/mới bổ nhiệm năm 2016 đã được tổ chức.

Các chủ đề được học viên lựa chọn bảo vệ tập trung vào các nội dung: Lập và quản lý kế hoạch kinh doanh; quản lý chất lượng dịch vụ; quản lý nhân sự... Các bài luận đã định vị chi nhánh; phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức; đề xuất những kế hoạch hành động trong ngắn và trung hạn. Hội đồng phản biện đánh giá khá cao sự chuẩn bị bài luận kỹ càng của học viên và tính khả thi của các giải pháp, kiến nghị. Điều này phần nào cho thấy các kiến thức về kỹ năng lãnh đạo bước đầu đã được các học viên áp dụng vào công việc thực tiễn. Sau quá trình chấm điểm công khai và tổng hợp kết quả 4 Module, Hội đồng đã lựa chọn ra được 7 học viên đạt loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 16,7%).

Hy vọng rằng với những kiến thức được truyền tải, các học viên sẽ là những nhà lãnh đạo năng động, với tầm nhìn chiến lược, thúc đẩy đổi mới, phát triển nhân tài, cân bằng rủi ro và phát triển để chèo lái con thuyền kinh doanh của Chi nhánh gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

Cuối buổi Lễ, trong tiết trời mưa xuân, các học viên tổ chức trồng cây xung quanh Hội trường lớn của Trường.

Các học viên trồng cây lưu niệm tại Trường

Phạm Ngọc Hà

null - VietinBank null - VietinBank