»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Khuyến mãi Ngày 14/8/2015 07:00

Friday Sales - Thứ Sáu bán hàng

Với quyết tâm chuyển đổi bán lẻ mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững và nâng cao hiệu quả kinh doanh, chiến dịch “Friday Sales” - Thứ Sáu bán hàng được khởi động tại Khối Bán lẻ và 51 Chi nhánh chuyển đổi từ ngày 14/8/2015 với mục tiêu quảng bá hình ảnh bán lẻ VietinBank và xây dựng văn hóa bán hàng.

>> Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ VietinBank tại Lotte Department Store >> Giảm 10% cho chủ thẻ VietinBank tại hệ thống VinMart/VinMart+ >> Xây dựng Khối Bán lẻ VietinBank năng động và nhiệt huyết

Hòa sắc xanh bán lẻ

Chiến dịch “Friday Sales” - Thứ Sáu bán hàng là chiến dịch tăng cường nhận diện hình ảnh mới và quảng bá hoạt động bán lẻ qua sắc xanh năng động, tươi trẻ và nhiệt huyết. Trong màu áo xanh vào ngày thứ sáu hàng tuần, mỗi cán bộ nhân viên bán lẻ sẽ trở thành đại sứ thương hiệu, giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu bán lẻ VietinBank: Bền vững, hiện đại và luôn hướng tới khách hàng.

Không chỉ bắt gặp sắc xanh năng động, tươi trẻ tại Trụ sở chính và các chi nhánh của VietinBank, sắc xanh bán lẻ sẽ tiếp tục được phủ rộng tại các sự kiện và các ngày hội bán hàng tại Trung tâm thương mại, sàn bất động sản, chứng khoán… Hãy cùng hòa sắc xanh bán lẻ để thể hiện quyết tâm chuyển đổi bán lẻ mạnh mẽ, đưa VietinBank trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Xây dựng văn hóa bán hàng

Văn hóa bán hàng được coi là nền tảng thành công giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và thu hút khách hàng khi quyết định sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Tại VietinBank, văn hóa bán hàng được đặc biệt chú trọng trong hoạt động kinh doanh bán lẻ. Chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, mỗi giao dịch viên, cán bộ quan hệ khách hàng là đại sứ thương hiệu bán lẻ tận tâm và nhiệt huyết; luôn tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mang trên vai sứ mệnh quảng bá hình ảnh bán lẻ tới khách hàng, đây là đội ngũ nòng cốt giúp xây dựng văn hóa bán hàng tại VietinBank. Ngoài ra, không gian giao dịch bán lẻ được thiết kế hiện đại và tươi mới sẽ giúp gia tăng cảm xúc và trải nghiệm cho khách hàng.

“Bán lẻ để bền vững - Xây dựng văn hóa bán hàng” là một trọng điểm trong định hướng kinh doanh bán lẻ năm 2015. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, dựa vào mục tiêu phát triển và thế mạnh sẵn có của VietinBank, tin tưởng rằng với sự quyết tâm và chung sức của đội ngũ bán lẻ hùng hậu và nhiệt huyết, sự quyết tâm xuyên suốt từ Trụ sở chính đến các chi nhánh, chiến dịch “Friday Sales” - Thứ Sáu bán hàng sẽ định hướng thành công từng cán bộ nhân viên bán lẻ để nâng cao văn hóa bán hàng và luôn hướng tới khách hàng.

HH

null - VietinBank null - VietinBank