»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tiêu điểm Ngày 20/11/2014 10:08

VietinBank đạt Top 5 Mobile Banking được yêu thích nhất

VietinBank được trao hai danh hiệu: Top 5 Ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất và Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất…

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Văn Du (thứ 2 phải sang) nhận danh hiệu Top 5 Ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất.

Tối 19/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam - MyEbank 2014. Dự lễ có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Nguyễn Quân, Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia Vũ Viết Ngoạn, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng,…

Tại buổi lễ, VietinBank đã được vinh danh 2 lần với các danh hiệu: Top 5 Ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất và Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất tại Việt Nam.

Tham gia MyEbank 2014, VietinBank có số lượng bình chọn từ độc giả là 295.784 trong cả chương trình, đứng thứ ba trên bảng xếp hạng tổng số lượt bình chọn.

Chương trình do Báo điện tử VnExpress tổ chức, Ngân hàng Nhà nước bảo trợ, Công ty Dịch vụ thẻ Smartlink cố vấn chuyên môn. Chương trình diễn ra từ 6/10 đến 2/11 với sự tham gia của 29 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Việc chọn ra danh sách ứng viên cho giải My Ebank 2014 được Ban tổ chức thực hiện với các tiêu chí minh bạch, khoa học và công bằng giữa các ngân hàng tham gia. Kết quả cuối cùng được tính dựa trên 3 cấu phần: bình chọn của độc giả (chiếm 40% tổng số điểm), đánh giá của Hội đồng Chuyên môn (chiếm 30%) và thực tế triển khai tại ngân hàng (chiếm 30%).

Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank Phùng Duy Khương (đứng đầu) nhận Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhất.

Phát biểu tại đây, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết: Đây là một chương trình có ý nghĩa xã hội cao, góp phần tuyên truyền, giới thiệu, nâng cao nhận thức của người dân về dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương trình đồng thời là cầu nối để các ngân hàng có cơ hội tiếp cận và tiếp nhận những ý kiến trực tiếp từ khách hàng nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng môi trường thanh toán hiện đại, an toàn và hiệu quả ở Việt Nam theo Đề án đã được Chính phủ phê duyệt.

Xuân Nguyện

null - VietinBank