»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/6/2020 03:59

VietinBank triển khai Chương trình cho vay “Ưu đãi lâu dài, thoải mái đầu tư”

Đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp (KHDN) có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), VietinBank triển khai chương trình cho vay “Ưu đãi lâu dài, thoải mái đầu tư” với mục tiêu hỗ trợ các KHDN FDI sớm phục hồi sản xuất, phát triển kinh doanh sau ảnh hưởng của dịch COVID-19. Chương trình triển khai từ đầu tháng 7/2020 đến hết 31/12/2020 hứa hẹn là giải pháp tín dụng hấp dẫn và hỗ trợ đầu tư KHDN FDI hoạt động tại Việt Nam.

Nắm bắt các cơ hội dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu đang bắt đầu, VietinBank mang tới cho khách hàng Chương trình cho vay trung dài hạn “Ưu đãi lâu dài, thoải mái đầu tư” dành cho KHDN FDI. Chương trình nhằm kịp thời hỗ trợ các KHDN FDI tiếp cận nguồn vốn ưu đãi với lãi suất cạnh tranh tốt trên thị trường; đặc biệt với các KHDN FDI đáp ứng điều kiện về tỷ suất sinh lời ngoài lãi vay (TSSL NLV) tối thiểu/hoặc mở tài khoản vốn tại VietinBank.

Khách hàng khi áp dụng Chương trình sẽ được hưởng lãi suất hấp dẫn tùy từng phương thức áp dụng lãi suất lựa chọn khi ký hợp đồng tín dụng, cụ thể như sau:

Phương án 1: Lãi suất cho vay (LSCV) ưu đãi theo phương thức áp dụng LSCV thả nổi, bằng Lãi suất cơ sở (LSCS)[1] + Biên độ. Trong đó LSCS là lãi suất tiết kiệm (LSTK) 12 tháng trả lãi sau (TLS) của VietinBank, biên độ hiện tại chỉ từ 2,1%/năm.

Phương án 2: Áp dụng LSCV theo phương thức cố định LSCV trong những năm đầu và phương thức LSCV thả nổi trong năm tiếp theo.

Theo đó, mức LSCV cố định với khoản vay tối thiểu chỉ từ 8,1%/năm đối với năm đầu tiên và được áp dụng phương thức LSCV thả nổi, bằng LSCS + biên độ linh hoạt đối với các năm tiếp theo nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Phòng Phát triển sản phẩm & Marketing - Khối KHDN theo địa chỉ email: TINDUNG_KHDN@vietinbank.vn.

[1] Lãi suất tiết kiệm 12 tháng TLS của VietinBank, được quy định tại thông báo lãi suất của VietinBank trong từng thời kỳ.

Chu Diệp Thu

null - VietinBank null - VietinBank