»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/02/2018 11:20

VietinBank trao 400 suất quà Tết cho người nghèo huyện Sóc Sơn

Nhằm chung tay cùng cả nước chăm lo Tết cho người nghèo, ngày 6/2/2018, VietinBank tổ chức trao 400 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

>> Bàn giao thiết bị y tế cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 >> VietinBank tài trợ hơn 19,7 tỷ đồng xây dựng trường học ở huyện Sóc Sơn
Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân đại diện VietinBank trao biển tượng trưng số tiền quà Tết cho huyện Sóc Sơn

Tham dự buổi Lễ trao quà có: Ông Phạm Xuân Phương - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn; ông Lễ Hữu Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank; ông Phan Việt Phương - Phó Giám đốc VietinBank Bắc Thăng Long; cùng đại diện HĐND, UBND huyện Sóc Sơn và tập thể cán bộ VietinBank Bắc Thăng Long.

Từ nhiều năm nay, Chương trình tặng quà tết cho người nghèo đã trở thành hoạt động an sinh xã hội (ASXH) thường niên, liên tục của VietinBank trên phạm vi 63 tỉnh, thành cả nước.

Với mong muốn tiếp tục đem đến cho người nghèo một cái Tết Mậu Tuất 2018 no ấm, đầy đủ hơn VietinBank đã dành 400 suất quà Tết tương đương 200 triệu đồng để trao tặng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội. Trị giá trung bình mỗi suất quà tết là 500 nghìn đồng sẽ hỗ trợ phần nào cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có tiền mua gạo, thịt, bánh kẹo…

Đại diện VietinBank trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn

Món quà tuy không lớn, nhưng thể hiện tấm lòng của đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank muốn gửi trao, nhằm san sẻ khó khăn với người nghèo huyện Sóc Sơn trong cuộc sống và trước dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.

Phát biểu tại buổi Lễ ông Lê Hữu Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn nhận định: Trong nhiều năm qua, VietinBank luôn là đơn vị phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” hỗ trợ tích cực cho người nghèo, gia đình chính sách của huyện Sóc Sơn. Những hỗ trợ của VietinBank thực sự rất có ý nghĩa, rất thiết thực, góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo huyện Sóc Sơn có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Ngoài chương trình tặng quà tết cho các hộ gia đình còn khó khăn, từ 2011 đến nay VietinBank còn dành tổng số tiền trên 194 tỷ đồng tài trợ ASXH cho huyện Sóc Sơn. Trong đó, VietinBank đã thực hiện: Xây dựng 42 công trình nhà ở cho người nghèo; tài trợ xây dựng 27 nhà văn hóa, 7 công trình trường học, 5 trạm y tế; tài trợ 3 xe cứu thương; tôn tạo 2 Nghĩa trang Liệt sỹ; tôn tạo đình Tiên Tảo và các tài trợ khác.

Lãnh đạo huyện Sóc Sơn và VietinBank chụp ảnh lưu niệm cùng các gia đình chính sách được nhận quà Tết

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank