»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/12/2017 07:05

VietinBank tài trợ Festival Hoa Đà Lạt 2017

Tối ngày 23/12/2017 tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 7 - năm 2017 đã được khai mạc với chủ đề “Hoa Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp VietinBank tài trợ Festival Hoa Đà Lạt.

>> VietinBank tặng xe ô tô cứu thương cho Trung tâm Y tế TP. Đà Lạt >> VietinBank hợp tác phát triển du lịch tỉnh Lâm Đồng
Bà Phạm Thị Vạn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Lâm Đồng (ngoài cùng bên phải) đại diện VietinBank nhận biểu trưng và hoa của Ban Tổ chức

Đây là sự kiện lễ hội lớn nhằm tôn vinh hoa và nghề trồng hoa của Đà Lạt, được tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến dự. Bên cạnh đó, Festival còn có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các tỉnh, thành phố, các ban, ngành, tổ chức kinh tế đang hoạt động trên địa bàn, hơn 15.000 người dân địa phương, khách du lịch. Đêm khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Đánh giá cao sự kiện văn hóa này về quy mô, hiệu quả và tầm ảnh hưởng lớn, mang tính quốc gia và quốc tế, VietinBank đã đồng hành với Festival Hoa Đà Lạt năm 2017. VietinBank mong muốn góp thêm phần thành công và quảng bá Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 7 - năm 2017. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp VietinBank tài trợ Festival Hoa Đà Lạt.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh: Qua 6 lần tổ chức, đến nay Festival Hoa Đà Lạt đã được xã hội ghi nhận là sự kiện văn hóa, kinh tế, du lịch nổi bật. Đây là lễ hội đặc trưng của thành phố cao nguyên thơ mộng, có tác động thiết thực thúc đẩy sự phát triển ngành nghề sản xuất - kinh doanh và xuất khẩu hoa, nông sản của TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng nói riêng cũng như các tỉnh, thành phố trong cả nước nói chung.

Đây là niềm tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm, là sự cam kết sẽ giữ trọn niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các mặt hàng nông sản và thương hiệu du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trong thời gian tới.

Cũng tại Festival Hoa Đà Lạt năm nay, tỉnh Lâm Đồng đã đón nhận Quyết định công nhận thương hiệu nông sản: “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.

Lễ hội sẽ kéo dài trong 5 ngày, với 15 sự kiện chính: Phiên chợ rau - hoa Đà Lạt; Tuần lễ Thời trang áo dài - lụa; chương trình nghệ thuật thời trang “Duyên dáng Việt Nam”; đêm hội “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”; trưng bày, triển lãm, cây cảnh quốc tế; hội chợ - triển lãm thương mại - du lịch Festival Hoa Đà Lạt; hội thảo xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Lâm Đồng...

Ông Đoàn Văn Việt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng, Trưởng Ban chỉ đạo Festival Hoa Đà Lạt năm 2017 đã cảm ơn, ghi nhận sự tín nhiệm, đồng hành chia sẻ của các nhà tài trợ trong đó có VietinBank.

VietinBank luôn cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp và bà con nông dân trên địa bàn để thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế của tỉnh, đặc biệt là hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan đến nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ du lịch.

Nguyễn Thị Minh

null - VietinBank null - VietinBank