»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 15/9/2021 05:32

VietinBank KCN Hải Dương trao tặng xe cứu thương cho Thành phố Chí Linh

(VietinBank) - Ngày 14/9/2021, VietinBank KCN Hải Dương đã trao tặng 01 xe cứu thương cho Trung tâm Y tế (TTYT) Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và nâng cao điều kiện cơ sở vật chất cho công tác khám, chữa bệnh của tỉnh.

VietinBank KCN Hải Dương trao tặng xe cứu thương cho TTYT Thành phố Chí Linh, Hải Dương

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Văn Thưởng - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Chí Linh; ông Hoàng Ngọc Lân - Giám đốc TTYT Thành phố Chí Linh; ông Nguyễn Quang Tâm - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Chi nhánh KCN Hải Dương.

Để chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và nâng cao điều kiện vật chất cho công tác khám, chữa bệnh, VietinBank KCN Hải Dương đã trao tặng 01 xe cứu thương trị giá 655 triệu đồng cho TTYT Thành phố Chí Linh, Hải Dương.

Đây là chiếc xe thứ 4 được Chi nhánh trao tặng cho các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh để góp phần nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thay mặt TTYT Thành phố Chí Linh, ông Hoàng Ngọc Lân - Giám đốc Trung tâm bày tỏ sự tri ân tới VietinBank nói chung và VietinBank Chi nhánh KCN Hải Dương đã luôn quan tâm tài trợ cho các đơn vị y tế của tỉnh. Ông Lân cam kết sẽ chỉ đạo TTYT giữ gìn và bảo quản xe thật tốt, thời gian sử dụng lâu bền và đúng mục đích.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Quang Tâm - Giám đốc VietinBank Chi nhánh KCN Hải Dương đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các lực lượng y bác sĩ của TTYT Thành phố Chí Linh và mong muốn được chung tay, góp một phần nhỏ trong việc cải tạo công tác khám, chữa bệnh cho người dân địa phương.

Đối với tỉnh Hải Dương, từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã đồng hành, hỗ trợ gần 81 tỷ đồng để thực hiện nhiều công trình an sinh xã hội ý nghĩa như: xây dựng nhà ở cho người nghèo, xây trường học, tặng thiết bị giáo dục, tài trợ xe cứu thương, tài trợ bảo hiểm y tế, tôn tạo Đài tưởng niệm, tài trợ khám chữa bệnh, hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19…

Thời gian tới, VietinBank tiếp tục dành nguồn lực thực hiện công tác an sinh xã hội, chung tay với chính quyền, nhân dân các địa phương trên cả nước để góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 và ổn định cuộc sống cũng như sản xuất kinh doanh.

Tuệ Nhi

null - VietinBank null - VietinBank