»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/02/2022 03:04

VietinBank Hội An hợp tác toàn diện với Hội Khởi nghiệp đổi mới và sáng tạo Hội An

Ngày 9/2/2022, trong khuôn khổ buổi Hội nghị Gặp mặt đầu năm của cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An được UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức tại TP. Hội An (Quảng Nam), VietinBank Hội An đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An (HASA).

Các đại biểu chúc mừng VietinBank Hội An và Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tham dự có ông Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND TP. Hội An cùng đại biểu khách mời là Lãnh đạo các doanh nghiệp và hơn 100 doanh nhân, thanh niên khởi nghiệp.

Nhân dịp này, VietinBank Hội An và Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Hợp tác này nhằm tạo nguồn lực cho các startup có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Thông qua hợp tác toàn diện, VietinBank Hội An và Hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hội An cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ mở rộng và phát triển để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên và các lĩnh vực khác; trên cơ sở tuân thủ Quy chế hoạt động của hai bên và các quy định của pháp luật hiện hành.

VietinBank Hội An cam kết hợp tác chặt chẽ trong việc cung ứng các giải pháp nhằm hỗ trợ các hội viên phát triển; xây dựng chính sách, sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với từng hội viên theo đặc điểm ngành nghề, địa bàn; hướng tới xây dựng cộng đồng khởi nghiệp Hội An vững chắc, minh bạch.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên VietinBank Hội An cũng đã tổ chức Roadshow, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank với chiến dịch “Đại tiệc 0 phí” và thu về những kết quả khả quan ngay trong ngày đầu ra quân.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần xung kích, tiên phong của Đoàn thanh niên VietinBank Hội An, Roadshow đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng trên địa bàn. Đây cũng là sự kiện mở màn, hứa hẹn một năm nhiều khởi sắc của VietinBank Hội An.

Đoàn Thanh niên VietinBank Hội An tổ chức Roadshow quảng bá sản phẩm, dịch vụ
Đoàn Thanh niên VietinBank Hội An tổ chức Roadshow quảng bá sản phẩm, dịch vụ

Nguyễn Đức Dũng

null - VietinBank null - VietinBank