»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/5/2018 07:00

Ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ MasterCard VietinBank mua sắm tại Lazada

Mua sắm trực tuyến đã và đang trở thành xu thế đối với những người tiêu dùng hiện đại. Để Quý khách hàng yên tâm và thỏa sức mua sắm qua website của Lazada, VietinBank triển khai ưu đãi hấp dẫn giảm giá từ 10 - 15% khi thanh toán bằng thẻ MasterCard.

>> Thanh toán qua Samsung Pay trúng Galaxy S9+ >> Thỏa sức mua sắm thời trang hàng hiệu cùng thẻ VietinBank
Poster Chương trình

Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MasterCard VietinBank khi mua hàng và thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán VietinBank tại website www.lazada.vn.

Theo đó, từ nay đến hết 06/9/2018, chủ thẻ MasterCard VietinBank nhập mã MASTERCARD giảm 10% tối đa 100.000 đồng (từ thứ hai đến thứ sáu). Đặc biệt vào dịp cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật), Quý khách hàng nhập mã MASTERDEAL để được giảm 15% tối đa 300.000 đồng. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn nếu hết ngân sách sớm/lượt sử dụng.

Ưu đãi hấp dẫn trên là lời tri ân của VietinBank và Lazada cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của 2 đơn vị.

Ngay từ hôm nay, Quý khách hàng hãy đăng ký và sử dụng thẻ MasterCard VietinBank để trải nghiệm và tận hưởng những ưu đãi mua sắm chất lượng từ Lazada.

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank