Rộng bước công danh cùng VietinBank

Ngày 24/4/2018 tại Hà Nội, Học viện Ngân hàng (HVNH) tổ chức Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2018. VietinBank đồng hành cùng sự kiện với tư cách Nhà tài trợ Kim cương…

Gian hàng VietinBank tại Hội chợ thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến nghe tư vấn tuyển dụng

Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực là hoạt động thường niên của HVNH. Với phương châm thiết thực và hiệu quả, nhiều năm qua Hội chợ đã trở thành cầu nối thực sự giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên tốt nghiệp và sắp tốt nghiệp của HVNH và sinh viên khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Thông qua Hội chợ này, nhiều sinh viên đã có cơ hội trở thành thực tập sinh tiềm năng và sau đó là nhân viên của các đơn vị tuyển dụng.

Năm nay, Hội chợ việc làm quy tụ đông đảo sinh viên năm cuối của các trường đại học lớn như: HVNH, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính… tham dự. Đến với Hội chợ, các bạn trẻ được cung cấp những thông tin thiết thực, tìm hiểu chính sách tuyển dụng của các ngân hàng và tổ chức tài chính để chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường sự nghiệp sau này.

Tại Hội chợ, gian hàng của VietinBank thu hút rất đông sinh viên đến tìm hiểu thông tin hữu ích, nghe tư vấn tuyển dụng, cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển, phỏng vấn vào VietinBank. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn tham gia các hoạt động: Giao lưu văn nghệ; bốc thăm trúng thưởng; trò chơi có thưởng…

Chia sẻ tại Lễ khai mạc Hội chợ, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin VietinBank cho biết: Nhiều năm qua VietinBank đồng hành với Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực do HVNH tổ chức. Thông qua Chương trình, VietinBank đã giới thiệu và chia sẻ đến các bạn sinh viên về môi trường làm việc tuyệt vời cũng như cơ hội được đào tạo, phát triển và khẳng định bản thân tại VietinBank.

Ông Lân cũng khẳng định trong những năm tiếp theo, VietinBank mong muốn tiếp tục được đồng hành với HVNH tổ chức sự kiện ý nghĩa này để kết nối sinh viên và nhà tuyển dụng nói chung và VietinBank nói riêng.

Phó Tổng Giám đốc VietinBank Trần Công Quỳnh Lân chia sẻ tại Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2018

Tham gia Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2018, bạn Nguyễn Thị Mỹ Anh - sinh viên năm cuối HVNH cho biết: Đến với gian hàng của VietinBank tại Hội chợ em được các anh, chị là cán bộ của VietinBank trao đổi thông tin thiết thực về chính sách, kế hoạch tuyển dụng của VietinBank. Điều này giúp em có thêm vốn kiến thức và những kinh nghiệm quý báu chuẩn bị cho tương lai ngay sau khi ra trường.

Bằng các hoạt động phong phú, ý nghĩa tại Hội chợ, VietinBank khẳng định vai trò là cầu nối gắn kết VietinBank với sinh viên ngành kinh tế - những “đồng nghiệp” tương lai. Qua đây cũng thể hiện sự quan tâm của VietinBank trong việc hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Linh Nhi