»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/4/2018 11:08

Nhiều sinh viên Ngành Kinh tế sẵn sàng gia nhập VietinBank

Ngày 15/4/2018, tại Ngày hội việc làm - NEU CAREER EXPO 2018 diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), VietinBank đã tổ chức các hoạt động nhằm tìm kiếm ứng viên tiềm năng. Nhiều sinh viên được phỏng vấn cho biết đã chuẩn bị “hành trang” sẵn sàng gia nhập VietinBank sau khi ra trường.

>> VietinBank đồng hành cùng Ngày hội Việc làm 2018 >> Sinh viên Ngoại Thương có cơ hội là thực tập viên tại VietinBank
Ban Tổ chức tặng hoa và Kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ

Đến với NEU CAREER EXPO 2018 có gần 50 doanh nghiệp với 60 gian hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kiểm toán, kế toán, ngân hàng - tài chính, nhân sự... Với số lượng doanh nghiệp tham dự đông đảo như vậy, NEU CAREER EXPO 2018 đã mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm, thực tập cho các bạn sinh viên. Theo thống kê của Ban Tổ chức đã có tới hơn 6.000 đơn đăng kí tham gia của các bạn sinh viên.

Ngày hội việc làm là kênh kết nối quan trọng, là cầu nối tạo ra mối liên quan giữa các doanh nghiệp - nơi sử dụng nguồn nhân lực với đơn vị đào tạo - nơi cung cấp nguồn nhân lực.

“Chúng tôi khuyến khích các bạn sinh viên chủ động tham dự môi trường mới để nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, từ đó đưa ra các chiến lược cho tương lai một cách tốt nhất” - anh Nguyễn Nhật Linh, Bí thư Đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trưởng Ban Tổ chức NEU CAREER EXPO 2018 chia sẻ.

Đến với NEU CAREER EXPO 2018, VietinBank ngoài tài trợ chung cho chương trình còn mang đến 1 gian hàng với nhiều hoạt động tư vấn, hỗ trợ và những phần quà hấp dẫn cho các bạn sinh viên.

Gian hàng của VietinBank thu hút sự quan tâm của rất đông sinh viên

Để giúp các bạn sinh viên có thêm sự tự tin và kiến thức khi ra trường, VietinBank đã tổ chức phỏng vấn thử cho các bạn sinh viên năm thứ 3, thứ 4. Hoạt động này đã thu hút rất đông các bạn sinh viên đăng ký tham gia.

Chia sẻ về dự định tương lai sau khi ra trường, bạn Nguyễn Thị Lan Anh - sinh viên Khoa Kế toán Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: Sau khi tốt nghiệp em sẽ ứng tuyển vào làm ngân hàng và VietinBank là lựa chọn đầu tiên. Lý do em chọn VietinBank bởi thương hiệu và sự uy tín, ngoài ra còn về tính năng hiện đại của các sản phẩm, dịch vụ.

Còn với bạn Lê Thanh Thủy - Sinh viên Khoa Bảo hiểm Trường Đại học Kinh tế Quốc dân muốn gia nhập VietinBank vì biết được Ngân hàng có các chính sách tốt cho nhân sự. Hay như bạn Nguyễn Quốc Minh - Sinh viên Khoa Kế toán tài chính lại “kết” VietinBank do đang sử dụng các loại thẻ và trải nghiệm dịch vụ của Ngân hàng.

“Em đang là sinh viên năm cuối nên ngoài việc chuẩn bị thi tốt nghiệp em cũng tìm hiểu, luyện tập thêm các đề thi tuyển của ngân hàng. Mục tiêu đầu tiên sau khi ra trường của em là “thử sức” để gia nhập VietinBank” - bạn Phan Đức Huy, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ.

Tại NEU CAREER EXPO 2018, hầu hết các sinh viên khi đến tương tác, trải nghiệm với gian hàng VietinBank đều thể hiện sự quyết tâm, sự tự tin “sẵn sàng” gia nhập VietinBank.

Có thể nói, NEU CAREER EXPO 2018 đã mang đến một ngày hội việc làm thực sự cho các bạn sinh viên với hơn 2.500 cơ hội việc làm được mở ra. Đó là thành công của Ban Tổ chức và VietinBank góp một phần nhỏ làm nên thành công đó.

Cán bộ VietinBank giúp trang bị kĩ năng mềm phỏng vấn - tuyển dụng cho các sinh viên sắp tốt nghiệp

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank