Câu hỏi thường gặp

Khách hàng đang có từ 2 tài khoản tại VietinBank có thực hiện EKYC được không?

Có, mỗi KH được mở tối đa 5 TK qua eKYC (bao gồm tài khoản mở tại các kênh)

Sử dụng VietinBank iPay Mobile có mất phí không?
VietinBank iPay Mobile có điểm gì đặc biệt?
Điều kiện đăng ký dịch vụ Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile?
Trong trường hợp cần hỗ trợ, tôi có thể liên hệ qua đâu?
Khách hàng phải chụp ảnh giấy tờ tùy thân và khuôn mặt thế nào để có ảnh hợp lệ khi thực hiện eKYC?
Khách hàng thực hiện thay đổi mật khẩu màn hình báo lỗi “Khuôn mặt đã tồn tại” ?
Quên mật khẩu hoặc tên đăng nhập thì làm sao để lấy lại?

108 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

1900 558 868 (trong nước) - (84) 243 941 8868 (quốc tế)

contact@vietinbank.vn

Kết nối với VietinBank

Tải VietinBank iPay Mobile tại

© 2024 - Bản quyền thuộc về Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam