»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/3/2017 03:24

VietinBank Chương Dương tổ chức hội thao

Chào mừng Kỷ niệm 86 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng thành công Hội nghị Người lao động năm 2017, ngày 25/3/2017, VietinBank Chương Dương tổ chức Hội thao cán bộ nhân viên tại trụ sở Chi nhánh.

>> Hội thao VietinBank Thủ Đức Open 2017 >> VietinBank Thái Bình giao lưu bóng đá với đối tác
Các đội tham dự Hội thao

Hội thao được tổ chức với mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, nâng cao sức mạnh tập thể, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời lựa chọn lực lượng vận động viên để tham gia Hội thao khu vực Hà Nội. Hội thao đã quy tụ được gần 100 vận động viên đại diện cho 186 cán bộ đến từ 4 Khối: Khách hàng Doanh nghiệp, Bán lẻ, Dịch vụ và Hỗ trợ tham gia. Đồng thời, Hội thao cũng thu hút lực lượng cổ động viên đông đảo đến cổ vũ sôi nổi.

Đây cũng là dịp để các cán bộ VietinBank Chương Dương thể hiện tài năng, trí tuệ, nhiệt tình, ra sức tranh tài. Với 4 môn thi đấu: Cầu lông - Bóng bàn - Cờ tướng - Kéo co, Hội thao thể hiện trọn vẹn tinh thần thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và phong trào rèn luyện sức khỏe để đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn của cán bộ nhân viên VietinBank Chương Dương.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thao kết thúc tốt đẹp với 3 giải cờ tướng, 18 giải cầu lông, 9 giải bóng bàn, 4 giải kéo co và 2 giải dành cho vận động viên cao tuổi nhất. Qua đó, Ban Tổ chức cũng tìm ra được các nhân tố tích cực để tiếp tục rèn luyện và tham gia hội thao Công đoàn khu vực I Hà Nội sẽ tổ chức trong tháng 5/2017.

Trưởng Ban Tổ chức Hội thao đã đánh giá cao và tuyên dương những kết quả đạt được của cán bộ đã biết sắp xếp thời gian để vừa làm việc, vừa tham gia luyện tập thể thao và thi đấu, cống hiến cho Hội thao những màn trình diễn đẹp mắt. Đồng thời Ban Tổ chức còn động viên cán bộ tiếp tục rèn luyện để đạt được kết quả cao trong Hội thao Công đoàn khu vực I Hà Nội sắp tới.

Hồng Thủy

null - VietinBank null - VietinBank