»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/3/2017 11:34

Tổng Giám đốc VietinBank thăm và làm việc với Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Vừa qua, nhận lời mời của Ngài Ted Osius - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã có buổi thăm và làm việc với Ngài Đại sứ và các Tham tán ngoại giao Hoa Kỳ tại Hà Nội.

>> Tổng Giám đốc BTMU thăm và làm việc tại VietinBank >> Tổng Giám đốc VietinBank làm việc với đối tác Thái Lan
Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ tặng tranh lưu niệm cho Ngài Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Tham dự chương trình, về phía VietinBank có lãnh đạo Phòng Định chế Tài chính và Phòng Quản lý Cân đối vốn và Kế hoạch tài chính. Về phía Hoa Kỳ có sự tham gia của ông Stuart Schaag - Tham tán thương mại; ông John J. Hill - Tham tán kinh tế và ông Brett Blackshaw - Tham tán chính trị.

Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ đã trao đổi với Ngài Đại sứ và các Tham tán về những nội dung mở rộng và nâng cao hiệu quả hợp tác về kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Tổng Giám đốc VietinBank cũng đề cập đến định hướng mà VietinBank có thể đóng góp nhiều hơn để thúc đẩy mạnh mẽ hiệu quả hợp tác giữa VietinBank với các tổ chức ngân hàng, tài chính, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư của Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank, Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ bày tỏ lời cảm ơn tới những nỗ lực của Ngài Đại sứ Ted Osius trong việc kết nối thương mại và đầu tư hai nước, trong đó có việc xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp Mỹ đầu tư sâu rộng hơn nữa vào thị trường Việt Nam.

Ngài Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam và Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ tin tưởng sự kiện APEC năm 2017 được tổ chức tại Việt Nam thành công tốt đẹp. Đây sẽ là cầu nối quan trọng nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tự do hóa thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, cũng như giữa Việt Nam với các quốc gia, vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp. Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ gửi lời cảm ơn chân thành tới Ngài Đại sứ Ted Osius và các Tham tán ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đã dành những tình cảm đặc biệt cho VietinBank.

Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa từ Ngài Đại sứ cũng như của các định chế tài chính, doanh nghiệp Hoa Kỳ và khẳng định sẽ xúc tiến phối hợp cùng Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tổ chức các chương trình kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp Hoa Kỳ và Việt Nam trong thời gian tới.

Nguyệt Anh

null - VietinBank null - VietinBank