»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/3/2017 07:00

Ngỡ ngàng, mê mẩn kiệt tác hoa lan mạ vàng 24k

Tinh xảo và đẳng cấp - Bộ trang sức hoa lan mạ vàng 24k là một tác phẩm nghệ thuật, một món quà sang trọng cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Vẻ đẹp tinh xảo đến ngỡ ngàng của hoa lan mạ vàng 24k

Hành trình lưu giữ vẻ đẹp thiên nhiên

Mạ vàng là công nghệ sử dụng vàng cùng các loại hợp kim, tráng lên bề mặt để tăng tính thẩm mỹ cho trang sức hoặc nhiều loại vật dụng. Tính chất bề mặt vật liệu mạ là yếu tố quyết định chất lượng nước mạ và cũng là thách thức lớn nhất của người làm nghề. Chính vì vậy, khi sản phẩm hoa lan tự nhiên mạ vàng ra mắt đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Từ những cánh hoa yêu kiều mỏng manh, qua bàn tay của các nghệ nhân đã hóa thành những kiệt tác.

Hoa lan mạ vàng 24k là bộ sản phẩm sử dụng vàng 24k nguyên chất, mạ lên hoa lan tươi có trong tự nhiên. Đây là công nghệ duy nhất trên thế giới hiện đang được ứng dụng thành công tại Singapore, đã được RISIS - thương hiệu quà tặng và trang sức cao cấp ra mắt tại Việt Nam, thông qua hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery.

Cận cảnh một bộ trang sức hoa lan mạ vàng 24k được chau chuốt đến không tỳ vết

Đằng sau sự kiêu hãnh của mỗi sản phẩm mang sắc vàng thời thượng là cả một chặng đường dài đầy kỳ công. Những giống hoa lan cao quý từ nhiều nơi trên thế giới được săn tìm, nuôi trồng đúng kỹ thuật và chọn lọc kỹ lưỡng theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chỉ những đóa hoa đạt kích thước, có độ dày cánh hoa, kết cấu tổng thể… do chuyên gia đánh giá, đảm bảo khả năng lưu bám lớp vàng và tạo hình đạt thẩm mỹ mới được gửi đến các nghệ nhân để tiến hành khâu tiếp theo.

Để làm nên những kiệt tác hoa lan mạ vàng 24k là một hành trình đầy kỳ công và sáng tạo.

Hoa lan mạ vàng 24k - Hơn cả một món quà đắt giá

Quá trình mạ vàng lên hoa lan được bắt đầu bằng việc phủ đều một lớp đồng mềm mại, mỏng nhẹ, giúp cho vẻ đẹp sống động của đóa hoa được lưu giữ theo thời gian. Để tạo độ bền, độ dày và sự cứng cáp cần có, các nghệ nhân còn phủ tiếp một lớp niken cao cấp lên hoa. Cuối cùng, mới là lớp vàng 24k nguyên chất, được mạ đều lên từng cánh hoa, với mật độ chuẩn xác đảm bảo cho sản phẩm mãi mãi đẹp hoàn hảo.

Sản phẩm được phủ thêm Rhodium cực quý hiếm để tăng độ sắc sảo và hoàn mỹ
Trang sức hoa lan mạ vàng 24k - món quà đẳng cấp cho ngày 8/3

Để trực tiếp trải nghiệm vẻ đẹp tinh xảo đến diệu kỳ của bộ sản phẩm hoa lan mạ vàng 24k, quý khách hãy đến với hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery trên toàn quốc. Đặc biệt từ ngày 1/3 - 10/3/2017, VietinBank Gold & Jewellery áp dụng mức ưu đãi tới 30%.

Hệ thống showroom VietinBank Gold & Jewellery:

TP. Hà Nội:
- Tầng trệt Tòa nhà Hoàng Thành - 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng
- 81 Phố Huế - quận Hai Bà Trưng
TP. Đà Nẵng:
324 Hùng Vương - quận Thanh Khê

TP. HCM:
- L1-15 Lầu 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1
- 354 - 356 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3

Hotline: 0982 722 922

Website www.vietinbankgold.vn

Bùi Thị Phương

null - VietinBank null - VietinBank