»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/3/2017 11:25

Hội nghị Người lao động của VietinBank Nam Thăng Long

Ngày 26/3/2017 tại Hà Nội, VietinBank Nam Thăng Long tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.

>> VietinBank Kiên Giang tổ chức Hội nghị Người lao động >> VietinBank Cần Thơ tổ chức Hội nghị Người lao động
Giám đốc Chi nhánh tặng hoa Ban Đối thoại định kỳ

Dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Yên - Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban Tài chính Công đoàn VietinBank; bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng 171 người lao động trong Chi nhánh…

Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động kinh doanh, công tác cán bộ và thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; công khai tài chính và sử dụng các quỹ; phong trào thi đua năm 2016 và thông qua các nội dung phát động thi đua của Công đoàn VietinBank Nam Thăng Long năm 2017; tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể…

Năm 2016, VietinBank Nam Thăng Long đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016, có được kết quả đó trước hết là có sự quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank; sự định hướng đúng đắn, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Chi nhánh và nỗ lực của toàn thể CBNV người lao động.

Năm 2016, VietinBank Nam Thăng Long vẫn duy trì tốt tăng trưởng các mảng như: Nguồn vốn tăng trưởng 14,3% so với năm 2015, đạt gần 17.396 tỷ đồng, đạt 96,6% kế hoạch VietinBank giao; doanh số thanh toán thẻ qua POS 1.500 tỷ đồng; dịch vụ Ngân hàng điện tử đứng trong top 3 chi nhánh VietinBank tại Hà Nội.

VietinBank Nam Thăng Long đã tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, đãi ngộ nhân tài. Đồng hành cùng sự phát triển kinh doanh là các phong trào văn hóa, thể thao, văn nghệ, từ thiện luôn được Ban Lãnh đạo Chi nhánh quan tâm duy trì và phát triển, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người lao động.

Phát huy những lợi thế đạt được, để thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2017, toàn bộ 23 phòng/ban thuộc Chi nhánh đã ký cam kết thi đua.

Hội nghị đã bầu 2 đại biểu chính thức tham dự Hội nghị Đại biểu Người lao động toàn hệ thống VietinBank lần thứ IX năm 2017; bầu 3 đồng chí trong Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2019; bầu 5 đồng chí đại diện tập thể người lao động Chi nhánh tham gia Ban đối thoại định kỳ năm 2017, bảo đảm quyền lợi cho người lao động tại Chi nhánh.

Nguyễn Đức Mạnh

null - VietinBank null - VietinBank