»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/3/2017 05:45

Hàng nghìn khách hàng nhận “quà liền tay” của VietinBank iPay

Tổng giải thưởng 1,5 tỷ đồng của chương trình khuyến mãi “VietinBank iPay, trải nghiệm hay, quà liền tay” đã tìm được các chủ nhân may mắn.

>> Thêm 10 khách hàng nhận giải sổ tiết kiệm tại VietinBank >> Ưu đãi đặc quyền dành tặng khách hàng VBI
Poster Chương trình

Chương trình khuyến mãi “VietinBank iPay, trải nghiệm hay, quà liền tay” được VietinBank triển khai từ ngày 10/12/2016 - 10/2/2017. Tham gia Chương trình, khách hàng BankPlus của VietinBank khi đăng ký mới VietinBank iPay có cơ hội được tặng ngay 50.000 đồng.

Ngoài ra, trong thời gian từ 10/12/2016 đến 31/1/2017, khách hàng VietinBank được hưởng ưu đãi cực lớn khi thanh toán hóa đơn truyền hình cáp qua VietinBank iPay. Theo đó, VietinBank hoàn tiền 30% giá trị giao dịch vào tài khoản của khách hàng cho mỗi giao dịch thanh toán hóa đơn truyền hình cáp thành công trên VietinBank iPay. Chương trình áp dụng khi thanh toán hóa đơn từ 3 nhà cung cấp: Hanoicab (HCATV); Truyền hình An Viên; VTC.

Kết thúc thời gian khuyến mãi, VietinBank đã xác định được những khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng từ Chương trình. Xin chúc mừng các khách hàng may mắn.

Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng vui lòng xem tại đây.

VietinBank cảm ơn khách hàng đã tham dự Chương trình và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong các Chương trình khuyến mãi sắp tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn.

Thu Nguyễn

null - VietinBank null - VietinBank