»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 29/3/2017 05:00

Đại hội Chi đoàn Quản lý Chi nhánh & Thông tin nhiệm kỳ 2017 - 2018

Ngày 23/3/2017 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Quản lý Chi nhánh & Thông tin (QLCN&TT) đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018.

>> Đại hội Chi đoàn VietinBank Tây Tiền Giang nhiệm kỳ 2017 - 2019 >> Đại hội Chi đoàn VietinBank Bắc Giang nhiệm kỳ 2017 - 2019
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành Chi đoàn QLCN&TT nhiệm kỳ mới

Tham dự và chỉ đạo tại Đại hội về phía Đoàn VietinBank có đồng chí Nguyễn Trung Hậu - Phó Bí thư Thường trực. Về phía Phòng QLCN&TT có đồng chí Trần Hồng Thắng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Phòng; các đồng chí trong Ban Chi ủy và Ban Lãnh đạo Phòng QLCN&TT cùng toàn thể đại biểu được triệu tập tại Đại hội.

Đại hội Chi đoàn QLCN&TT đã diễn ra thành công rực rỡ, đúng quy định Điều lệ Đoàn và hướng dẫn của Ban Thường vụ Đoàn VietinBank. Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ trước và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2018.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Đoàn VietinBank Nguyễn Trung Hậu ghi nhận những đóng góp tích cực của Chi đoàn QLCN&TT trong nhiệm kỳ 2016 - 2017, đồng thời nhấn mạnh vai trò của Đoàn trong việc bồi dưỡng, giới thiệu các đoàn viên ưu tú nhằm tăng cường lực lượng cho Đảng.

Thay mặt Ban Chi ủy và Ban Lãnh đạo Phòng QLCN&TT, đồng chí Trần Hồng Thắng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Chấp hành Đoàn VietinBank, chỉ ra một số hạn chế, đưa ra mục tiêu, định hướng để mỗi đoàn viên nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong nhiệm kỳ tới. Bí thư Chi bộ cũng tin tưởng bằng sức trẻ và khả năng sáng tạo, Chi đoàn sẽ tiếp tục có những đóng góp lớn giúp Phòng QLCN&TT hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đại hội Chi đoàn QLCN&TT khép lại trong không khí đoàn kết. Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí có năng lực, nhiệt huyết với công tác Đoàn tham gia Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018 và 1 đồng chí tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022 dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 6/2017 tại Thủ đô Hà Nội.

Đinh Thị Thanh Loan

null - VietinBank null - VietinBank