»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/02/2017 03:03

VietinBank giải đáp một số nội dung khách hàng quan tâm

Từ ngày 2/2/2017, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chuyển đổi công nghệ mới, do đó có một số thay đổi. VietinBank có nhận được một số câu hỏi của khách hàng. Để thuận tiện cho khách hàng sử dụng các dịch vụ, VietinBank xin thông tin đến khách hàng một số nội dung sau (thông tin sẽ được cập nhật cho đến khi chương trình được tối ưu).

>> VietinBank iPay thông báo một số thay đổi của hệ thống mới >> VietinBank chính thức vận hành hệ thống Core SunShine
Khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank

Tôi đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank và hiện nay có nhận được thông tin các tài khoản (TK) 711A (TK thẻ ATM) đã bị thay đổi thành một số tài khoản mới. Tôi rất mong nhận được thông tin chính xác từ VietinBank?

Trả lời: Trước tiên, VietinBank xin cảm ơn khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Từ ngày 2/2/2017, VietinBank thay đổi hệ thống công nghệ mới. Vì thế, VietinBank đã thay đổi số TK tiền gửi thanh toán và thông tin đến khách hàng qua tin nhắn SMS và Thư thông báo.

Đối với TK 711A thì không thay đổi. Khách hàng vẫn thực hiện các kênh giao dịch tại máy ATM, quầy giao dịch, Internet Banking bình thường như trước đây.

Trong thời gian đầu chuyển đổi công nghệ mới có thể có những bất tiện nhỏ, VietinBank rất mong khách hàng chia sẻ, thông cảm để VietinBank nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ đúng như slogan của VietinBank hướng tới là “Nâng giá trị cuộc sống”.

Hiện tại, tôi thực hiện chuyển tiền trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile với TK 711A thì không được. Mong VietinBank hướng dẫn để tôi thực hiện chuyển tiền ngay.

Trả lời: Để thực hiện được các giao dịch ngân hàng điện tử, quý khách vui lòng vào website VietinBank tại địa chỉ www.vietinbank.vn. Tại website này, quý khách sử dụng chức năng Chuyển tiền Chuyển tiền từ TK 711A sang TK tiền gửi thanh toán (DDA).

Từ TK tiền gửi thanh toán (DDA), quý khách có thể thực hiện các dịch vụ khác như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nộp các loại phí, trả nợ vay, gửi tiết kiệm...

Ứng dụng VietinBank Mobile iPay đang được nâng cấp và sẽ đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

Làm cách nào để tôi có thể chuyển tiền trong và ngoài hệ thống VietinBank được?

Trả lời: Trong thời gian chuyển đổi công nghệ, quý khách có thể đến các quầy giao dịch của VietinBank, cây ATM hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại website VietinBank: www.vietinbank.vn.

Trên website www.vietinbank.vn, quý khách thực hiện như sau:

Chuyển tiền trong hệ thống VietinBank:

- Chuyển khoản từ TK 711A sang TK 711A; từ TK 711A sang TK Tiền gửi thanh toán (DDA); từ TK tiền gửi thanh toán (DDA) sang TK 711A: Sử dụng chức năng “Chuyển tiền từ TK 711A"

- Chuyển khoản từ TK tiền gửi thanh toán (DDA) sang TK tiền gửi thanh toán (DDA). Quý khách lưu ý chuyển khoản vào TK tiền gửi thanh toán (DDA) mới do VietinBank thông báo và sử dụng chức năng “Chuyển khoản trong VietinBank” hoặc “Chuyển khoản cho chính mình” khi quý khách có 2 TK tiền gửi thanh toán (DDA) tại VietinBank.

Chuyển tiền ngoài hệ thống VietinBank:

- Sử dụng chức năng “Chuyển tiền ngân hàng khác”. Lưu ý, để sử dụng chức năng này, quý khách chuyển tiền từ TK 711A sang TK tiền gửi thanh toán (DDA) trước khi chuyển tiền ngoài hệ thống.

Các thông tin chi tiết, quý khách vui lòng xem tại đây:

http://www.vietinbank.vn/web/home/vn/news/17/01/vietinbank-ipay-thong-bao-1-so-thay-doi-cua-he-thong-moi.html

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank