»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/02/2017 07:00

VBI hợp tác chiến lược với GiNET

Ngày 13/2/2017 tại Hà Nội, Bảo hiểm VietinBank (VBI) và Công ty TNHH GiNET Việt Nam (GiNET) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng đối tác chiến lược và độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Goodhealth và Mothercare của VBI.

>> VBI - Top 10 công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam 2016 >> VBI hợp tác toàn diện với Saigontourist
Đại diện VBI và GiNET ký kết hợp đồng đối tác chiến lược và độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Goodhealth và Mothercare

Tại buổi Lễ, đại diện VBI có ông Lê Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Ban Lãnh đạo VBI. Về phía GiNET có ông Tạ Chiến - Chủ tịch HĐQT; ông Ngô Thanh Nam - Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Ban Lãnh đạo GiNET.

Hợp tác toàn diện giữa VBI và GiNET sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị phần, đồng thời tăng nguồn lợi đầu tư cho các bên. Bên cạnh thỏa thuận Hợp tác toàn diện, GiNET và VBI còn ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm. Trên cơ sở đó, GiNET sẽ là đại lý phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Goodhealth và Mothercare của VBI.

“Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VBI và GiNET là một bước tiến quan trọng giúp chúng tôi tối ưu hóa các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Với dịch vụ vượt trội của hai bên, chúng tôi rất kỳ vọng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Goodhealth và Mothercare sẽ mang tới cho khách hàng những quyền lợi ưu việt” - ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám đốc VBI cho biết.

“Được thành lập và hoạt động từ năm 2006, GiNET là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm và có kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về nhu cầu cũng như các năng lực và giải pháp bảo hiểm tại Việt Nam. GiNET có hệ thống mạng lưới các đối tác bảo hiểm trong nước và trên thế giới. Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Goodhealth và Mothercare của VBI. Việc ký kết không đơn thuần là hợp tác phân phối sản phẩm mà còn là cái bắt tay chiến lược xây dựng mô hình kinh doanh bảo hiểm trực tuyến, giúp mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ vượt trội” - ông Tạ Chiến, Chủ tịch HĐQT GiNET chia sẻ.

Hiện nay, VBI là 1 trong 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2016 do Vietnam Report công bố và GiNET là đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Sự kết hợp giữa VBI và GiNET hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác với GiNET đánh dấu bước phát triển của VBI trong các hoạt động hợp tác song phương và đa phương, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu của VBI.

Tổng Giám đốc VBI (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa cho Chủ tịch HĐQT GiNET

VBI

null - VietinBank null - VietinBank