»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/02/2017 08:00

Thông báo cập nhật dịch vụ VietinBank iPay

 Kính gửi Quý khách hàng! Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và gia tăng các tiện ích cho Quý khách hàng, từ ngày 02/02/2017, VietinBank chuyển đổi toàn diện hệ thống công nghệ.

Trong quá trình chuyển đổi, VietinBank nhận được sự quan tâm cũng như một số phản hồi, thắc mắc từ phía Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu để không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng.

VietinBank trân trọng thông báo đến Quý khách hàng một số thay đổi của dịch vụ VietinBank iPay mới:

1. Tài khoản và cách thức giao dịch

- Tài khoản (TK) 711A… là TK gắn với thẻ ATM của Quý khách hàng. Các giao dịch từ thẻ ATM gắn với TK 711A bao gồm: Rút tiền, chuyển khoản nội bộ, thanh toán qua POS, trích nợ tự động thanh toán thẻ tín dụng vẫn giao dịch bình thường.

- TK DDA là TK thanh toán trên hệ thống mới:

  • TK thanh toán DDA mới được thiết lập với số dư TK = 0 để chuẩn bị thay thế TK 711A. VietinBank sẽ có thông báo chính thức thời điểm thay đổi đến Quý khách hàng.
  • Trường hợp Quý khách hàng có TK thanh toán cũ (TK gồm 15 ký tự) sẽ được thay đổi sang số TK DDA mới (TK gồm 12 ký tự), với số dư được chuyển đổi bằng đúng số dư của Quý khách hàng tại TK thanh toán cũ.

Các giao dịch tài chính như: Chuyển khoản ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, trả nợ vay... được thực hiện trên TK thanh toán DDA. Do đó, để thực hiện được các giao dịch tài chính này, Quý khách hàng cần có số dư tại TK thanh toán DDA.

Lưu ý: Quý khách hàng có thể đến Phòng giao dịch gần nhất nếu muốn phát hành thẻ ATM trên tài khoản DDA mới.

2. Gửi và tất toán tiết kiệm

- Đối với TK 711A: Dịch vụ này dừng cung cấp. Quý khách hàng vẫn có thể vấn tin các món tiết kiệm trực tuyến đã gửi từ TK này. Để tất toán trước hạn các món tiết kiệm đã gửi từ TK 711A, Quý khách hàng vui lòng tới Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất xuất trình CMND và số TK tiết kiệm.

- Đối với TK DDA: Quý khách hàng có thể Gửi tiết kiệm và Tất toán tiết kiệm trên phiên bản web và mobile app.

3. Chức năng chuyển khoản

- Chuyển khoản trong hệ thống: Lựa chọn TK 711A hoặc TK DDA để thực hiện. (VietinBank MIỀN PHÍ chuyển khoản giữa các TK của chính khách hàng đến/từ TK 711A và TK DDA).

- Chuyển khoản ngoài hệ thống: Sử dụng TK DDA để thực hiện.

4. Hướng dẫn sử dụng chi tiết

- Sơ đồ dịch vụ VietinBank iPay TẠI ĐÂY

- Quý khách hàng có thể xem hướng dẫn sử dụng cụ thể TẠI ĐÂY

Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của Quý khách hàng. Sự tin tưởng và hợp tác của Quý vị luôn là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến sản phẩm. Trong thời gian chuyển đổi hệ thống, Quý khách hàng có thể gặp phải những bất tiện, VietinBank rất mong Quý vị cảm thông, chia sẻ để VietinBank nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ. Khi cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh gần nhất hoặc Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 558 868.

VietinBank rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian tới. VietinBank trân trọng cám ơn và kính chúc Quý vị Mạnh khỏe, Hạnh phúc và Thành công!

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank